Đại diện phủ nhận chuyện Reus đồng ý đến Real Madrid

09:05 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, đại diện của Marco Reus đã bác bỏ những thông tin liên quan giữa tiền vệ này với Real Madrid.

Dại diện phủ nhận chuyển Reus đồng ý đến Real Madrid

Vào ngày hôm qua, trang El Confidencial đã khiến các CĐV Real Madrid cảm thấy vô cùng phấn khích khi cho đăng tải thông tin về việc Marco Reus đã đồng ý chuyển đến Bernabeu thi đấu trong vòng 5 năm với một mức lương trị giá 7 triệu euro/năm.

Tuy nhiên ngay lập tức, phía Dortmund đã đứng ra khẳng định thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Và ngay sau đó, đến lượt đại diện của tiền vệ người Đức là ông Dirk Hebel cũng đã cho biết: "Thông tin này quả thật là vô cùng vô lý."

Mặc dù vậy, việc Reus vẫn đang tiếp tục đề cập đến việc gia hạn hợp đồng cùng Dortmund, cộng việc anh vẫn đang tích cực học tiếng Tây Ban Nha vẫn đang khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi về những tuyên bố bác bỏ của Dortmund và ông Hebel.

Trong trường hợp không chuyển đến Real, hiện Reus cũng còn rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác đang chờ đợi anh tại nước Anh với những đội bóng như Chelsea, Man City, Liverpool,...

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục