Đại diện lên tiếng, sao Atletico ở rất gần Barcelona

06:10 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Yannick Carrasco, Pini Zahavi xác nhận rằng cầu thủ chạy cánh của Atletico rất muốn chuyển đến Barcelona.

 

Một thỏa thuận trao đổi cầu thủ giữa Barcelona với Atletico Madrid đã rộ lên trong vài ngày qua. Các báo cáo cho rằng Memphis Depay đã đồng ý thỏa thuận với đội bóng của Diego Simeone nhưng Rojiblancos không quá mặn mà với ý tưởng này. Trong khi đó, Yannick Carrasco lại có mong muốn đến Camp Nou.

BARCELONA TRANSFER NEWS AND RUMORS ‘Yannick likes the idea’ - Carrasco’s agent confirms Barcelona swap talks - Bóng Đá

 Yannick Carrasco có thể đến Barcelona?

"Yannick thích thú với ý tưởng này," Zahavi nói với DH les Sports +. "Ý tưởng là đổi Carrasco lấy Memphis. Nó chưa được thực hiện và tôi không biết liệu cuối cùng nó có được thực hiện hay không, nhưng các cuộc đàm phán đang được tiến hành và chúng tôi đang nói chuyện."

Sự ra đi của Memphis trở nên khó tránh khỏi, tuy nhiên, HLV Xavi nói rõ rằng ông muốn có người thay thế nếu tuyển thủ Hà Lan ra đi. Và Carrasco có thể là lựa chọn chất lượng cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Tiền vệ 29 tuổi người Bỉ có thể chơi ở mọi vị trí dọc hành lang cánh trái, từ phòng ngự cho đến tấn công. Anh sở hữu khả năng qua người, tạt bóng tốt. Carrasco đã ghi được 4 bàn thắng sau 30 trận mùa này.

Minh Tuấn | 05:12 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục