Đại diện Bundesliga quan tâm tới cầu thủ thất sủng của PSG

13:40 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Pháp, Wolfsburg muốn gia tăng hỏa lực hàng công thông qua việc hỏi mượn tiền đạo sinh năm 2002.

Tờ L'Equipe của Pháp đưa tin, Wolfsburg đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Hugo Ekitike đến Paris Saint-Germain. Đại diện Bundesliga không có ý định mua đứt tiền đạo 21 tuổi.

Đội chủ sân Volkswagen Arena coi cầu thủ thuộc biên chế PSG như phương án bổ sung chất lượng cho hàng tấn công. Tính từ đầu mùa, Wolfsburg không ít lần gặp bế tắc trong khâu chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Thầy trò Niko Kovac mới chỉ có 20 lần sút tung lưới đối phương - thành tích ngang bằng với đội xếp cuối bảng SV Darmstadt.

Đại diện Bundesliga quan tâm tới cầu thủ thất sủng của PSG - Bóng Đá

Hugo Ekitike không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique.

Nếu cập bến Wolfsburg, Hugo Ekitike san sẻ trọng trách ghi bàn cùng Jonas Wind - chân sút, đồng thời là chân kiến tạo số một CLB ở thời điểm hiện tại. Wind ghi 9 bàn và "dọn cỗ" 4 lần cho các đồng đội qua 16 lần ra sân tại Bundesliga 2023/24.

Wolfsburg đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao trong việc giành chữ ký của Ekitike. Eintracht Frankfurt và Wolverhampton Wanderers cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung phong sinh năm 2002.

Hugo Ekitike trưởng thành từ lò đào tạo của Stade de Reims. Hè 2022, PSG vượt mặt Liverpool để có sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 2002 dưới dạng cho mượn. Đến thị trường chuyển nhượng trước mùa 2023/24, đội chủ sân Parc des Princes chính thức mua đứt Ekitike với giá 28,5 triệu euro.

Tuy nhiên, Ekitike chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung phong cắm, xếp sau Goncalo Ramos và Randal Kolo Muani. Cựu cầu thủ Reims mới chỉ có 8 phút thi đấu ở mùa giải năm nay.

Minh Đức | 12:42 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục