Đại chiến Napoli, trợ lý của Sarri bất ngờ khen ngợi Dybala

13:10 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnVị trợ lý 48 tuổi đã thay Maurizio Sarri trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận gặp Napoli.

Rạng sáng mai (1/9), trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A sẽ diễn ra. Tại Allianz Stadium, Juventus sẽ tiếp đón Napoli. Ở lượt trận ra quân, Bianconeri đã có chiến thắng tối thiểu trước Parma. Trong khi đó, Napoli cũng rất vất vả để đánh bại Fiorentina với tỉ số 4-3 ngay tại Artemio Franchi. 

Một trong những câu hỏi được đặt ra với Juventus ở trận đấu với Napoli chính là tương lai của Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina đã không được tung vào sân trong chuyến làm khách ở Ennio Tardini. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sắp bị Juventus đem ra trao đổi với Inter Milan để Bianconeri có được sự phục vụ của Mauro Icardi.

Martusciello nói về Dybala, Higuain, Ramsey - Bóng Đá

 Giovanni Martusciello trong buổi họp báo trước trận gặp Napoli.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, trợ lý HLV Giovanni Martusciello đã đưa ra những lời nhận xét về các trụ cột, trong đó có Paulo Dybala. Ông nói:

“Higuain đã gây ấn tượng mạnh đối với tôi. Cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng, 1 nhà vô địch với lối chơi đầy sức mạnh. Ban huấn luyện sẽ đưa ra đánh giá và quyết định Higuain có được ra sân hay không. Dybala cũng rất tốt và là 1 cầu thủ phi thường, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy luôn tập trung và duy trì động lực thi đấu. Tình trạng của Ramsey đã tốt hơn rất nhiều nhưng cậu ấy chưa có phong độ cao sau khi đã nghỉ thi đấu trong thời gian dài.”

(*) Xem lại siêu phẩm của Paulo Dybala vào lưới Triestina:

Faro | 12:55 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục