Đại chiến Ars - MU: Solsa chờ "nan đề khó giải" của Sanchez

16:37 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu với Arsenal chắc chắn không thể dễ dàng, thế nhưng nó cũng là cơ hội để MU phô diễn sức mạnh cũng như cho thấy được bản lĩnh của mình.

Rạng sáng ngày mai, Manchester United sẽ có chuyến làm khách được dự báo sẽ rất khó khăn tới thánh địa Emirates của Arsenal. Lúc này Quỷ đỏ đang có một phong độ cực kỳ cao, thế nhưng đoàn quân của Unai Emery ở bên kia chiến tuyến cũng chứng minh mình chẳng phải dạng vừa khi vừa "diệt sát" Chelsea với tỉ số 2-0 cuối tuần trước. Và dưới đây, là năm điều đáng chú ý trước thềm cuộc đại chiến này:

Liệu có cơ hội cho Sergio Romero?

Với những gì đang thể hiện lúc này, thật khó để Ole Gunnar Solskjaer gạt De Gea ra khỏi khung gỗ. Mùa giải năm ngoái, thủ thành người Tây Ban Nha thậm chí đã có tới tổng cộng 25 pha cứu thua sau hai lần United đổ bộ London trước chính Pháo thủ và Tottenham.

Tuy nhiên, Romero đã có một trận đấu tuyệt vời trước Reading ở vòng 3 cúp FA, vì thế khả năng anh tiếp tục được tin tưởng ở trận đấu tới cũng không phải là không có.

Manchester United will have to use a different tactic vs Arsenal - Bóng Đá

De Gea đang cho thấy một phong độ quá xuất sắc.

Sẽ có bao nhiêu sự thay đổi được thực hiện?

Với việc MU chỉ phải thi đấu 3 trận trong quãng thời gian 20 ngày qua, rõ ràng Solskjaer không cần thiết phải đưa ra quá nhiều sự thay đổi. Trong cuộc chạm trán Reading trước đó, chiến lược gia người Na Uy cũng chỉ để 3 trụ cột được nghỉ ngơi nhằm giữ cho các cầu thủ có được cảm giác bóng tốt nhất. Và trước một đối thủ mạnh như Arsenal, càng chẳng có lý do gì để Solsa phải thay đổi chính sách của mình. 

Chuyến "hồi hương" của Alexis Sanchez

Đích thân "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" đã lên tiếng khẳng định Alexis Sanchez sẽ được ra sân ở cuộc chạm trán tới đây của MU. Solsa từng sắp xếp Sanchez đá ở cả hành lang cánh trái lẫn cánh phải, và hiện đang được CĐV kêu gọi đưa anh trở lại vị trí trung phong - nơi từng làm nên tên tuổi của chân sút người Chi-lê hồi còn là một Pháo thủ.

Với việc thời gian tới Man Utd sẽ có hai trận đấu lớn với Liverpool và PSG, 90 phút tại "mái nhà xưa" sắp tới sẽ là cơ hội để anh tặng cho ông thầy của mình một "nan đề khó giải".

Manchester United will have to use a different tactic vs Arsenal - Bóng Đá

Liệu Sanchez sẽ làm được những gì trước đội bóng cũ.

Hàng dự bị chất lượng

Đúng là Man Utd hiện tại đang rất thăng hoa, thế nhưng kết quả những cuộc đối đầu với Pháo thủ chưa bao giờ thôi là một ẩn số dù là với bất cứ đội bóng nào. Trong trường hợp họ gặp bế tắc và cần đến một "siêu dự bị", những Juan Mata, Romelu Lukaku hay thậm chí là Eric Bailly với khả năng không chiến đều có thể sẽ trở thành "quân bài chiến lười" mà Solsa cần. 

Cơ hội để Man Utd lần nữa chứng minh sức mạnh

Kể từ khi Jose Mourinho bị sa thải, Man Utd thi đấu với một phong cách hoàn toàn khác. Họ chạy nhiều hơn, cố gắng tạo áp lực lớn hơn lên đối thủ. Và sau chuyến tập huấn tại Dubai vừa qua, đây sẽ là một "bài test cuối khóa" để xem MU thực sự đã đạt được những gì.

Anh Tú | 13:45 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục