Đá trận ra mắt, con trai Maldini ghi bàn giúp AC Milan chiếm ngôi đầu

22:08 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnDaniel Maldini ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội một AC Milan, giúp CLB duy trì thành tích ấn tượng ở Serie A.

AC Milan đang có phong độ ấn tượng từ đầu mùa. Trước khi vòng 6 Serie A diễn ra, thầy trò HLV Stefano Pioli có thành tích bất bại. Theo đó, AC Milan giành 4 chiến thắng và có 1 trận hòa để cạnh tranh top đầu giải đấu.

Chính vì thế, khi chỉ phải đối đầu với một Spezia chỉ mới giành được 1 chiến thắng thời gian qua, AC Milan tỏ ra khá tự tin. Đáng chú ý, HLV Pioli mạnh dạn điền tên Daniel Maldini vào đội hình xuất phát.

Đá trận ra mắt, con trai Maldini ghi bàn giúp AC Milan lên đầu bảng - Bóng Đá

 Con trai Maldini ghi bàn trong trận ra mắt AC Milan ở Serie A.

Tài năng 19 tuổi là con trai của huyền thoại Paolo Maldini và đây là trận ra mắt AC Milan ở Serie A. Khác với cha mình, Daniel chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Trong trận đầu tiên, Daniel sớm gây ấn tượng.

Sau khi hiệp một khép lại không có bàn thắng, AC Milan vượt lên dẫn trước đầu hiệp hai. Cụ thể ở phút 48, xuất phát từ pha lên bóng bên cánh phải, bóng được tạt vào trong vòng cấm địa đội chủ nhà, Daniel chọn điểm rơi tốt, bay người đánh đầu mở tỷ số.

Có bàn thắng, AC Milan hoàn toàn làm chủ thế trận. Họ tung ra 18 cú sút khung thành so với chỉ 8 lần của đối phương. AC Milan cũng kiểm soát bóng có thời lượng 64%. Mọi thông số đều vượt trội. Tuy nhiên, Spezia bất ngờ có bàn gỡ hòa.

Đá trận ra mắt, con trai Maldini ghi bàn giúp AC Milan lên đầu bảng - Bóng Đá

 AC Milan duy trì thành tích bất bại, tạm thời chiếm ngôi đầu BXH Serie A.

Phút 84, cầu thủ vào sân thay người Daniele Verde có cú sút chính xác san hòa tỷ số. Không chấp nhận phải chịu trận hòa cay đắng, AC Milan vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối. Chỉ mất 6 phút, AC Milan thiết lập lại thế dẫn bàn.

Brahim Diaz là người hùng của AC Milan khi ghi bàn quyết định ấn định chiến thắng 2-1. 3 điểm có được trận này giúp AC Milan duy trì thành tích bất bại ở Serie A tính tới thời điểm này của mùa giải.

Sau 6 trận đấu, AC Milan giành được 5 trận thắng và có 1 trận hòa. Thầy trò HLV Pioli giành được 16 điểm, tạm thời vươn lên đứng đầu BXH Serie A, trước khi Napoli bước vào trận đấu gặp Cagliari vào rạng sáng ngày 27/9.

Đá trận ra mắt, con trai Maldini ghi bàn giúp AC Milan lên đầu bảng - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng tạm thời của Serie A.

Ghi bàn: Verde 80' - Maldini 48, Diaz 86'

Đội hình ra sân của hai đội:

Spezia: Zoet; Amian, Nikolaou, Hristov, Bastoni; Bourabia, Sala; Gyasi, Maggiore, Antiste; Nzola.

AC Milan: Maignan; Kalulu, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Maldini, Rebic; Giroud.

Olivier Giroud đầu quân cho AC Milan:

 
Tiểu Lam | 21:38 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục