"Đá tảng" Man United chốt thời điểm quyết định đi hay ở

10:42 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnChris Smalling đang tỏa sáng tại Serie A, và AS Roma muốn dành cho anh một bản hợp đồng dài hạn.

Gia nhập AS Roma vào mùa Hè vừa qua, Chris Smalling, trái với dự đoán của nhiều người, đã bất ngờ thi đấu bùng nổ và trở thành một nhân tố quan trọng tại sân Olimpico. Như một hệ quả tất yếu, đội bóng thành Rome đang tìm mọi cách để có được sự phục vụ dài hạn của trung vệ này.

Tờ Corriere dello Sport cho rằng, Roma sẽ sẵn sàng bỏ ra 13 triệu euro để đổi lấy Smalling, và hàng loạt ấn phẩm tại Ý khẳng định trung vệ người Anh cũng muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này.

Song, mới đây Daily Mail đã tuyên bố, Smalling sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của mình, cho đến khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Roma vào cuối mùa bóng này.

Smalling decides future on end of loan - Bóng Đá

 Không chỉ Roma, nhiều đội bóng khác cũng muốn có Smalling.

Hiện tại, thỏa thuận giữa anh và Man United vẫn còn thời hạn đến năm 2022, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một mùa giải. Dĩ nhiên, ngoại trừ Roma thì Man United hay Smalling chẳng có lí do gì phải gấp rút xúc tiến thương vụ này.

Giờ đây, người có khả năng rời khỏi Old Trafford lớn nhất là Marcos Rojo. Fiorentina cũng đã đánh tiếng về việc họ muốn mang trung vệ người Argentina sang Serie A. Trong khi đó, Ashley Young chưa thể ra đi vào tháng Một vì tình hình chấn thương hiện tại của các cầu thủ Man United.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 10:12 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục