Đá tảng hoàn thành giáo án, Barca đón tin vui trước thềm đại chiến Sevilla

19:05 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang nhận được thông tin cực vui về tình hình nhân sự.

Sau thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Elche, Barcelona đang luyện tập tích cực để chuẩn bị cho màn chạm trán Sevilla tại vòng 25 La Liga.

Ngoài việc các cầu thủ vừa nhận được cú hích rất lớn về mặt tinh thần, họ còn đón thêm tin vui về tình hình nhân sự khi tài năng trẻ Ronald Araujo đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương và hoàn thành tốt các giáo án trong buổi tập.

Ronald Araujo returns to group training ahead of Sevilla clash - Bóng Đá

 Chấn thương của Araujo ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng phòng ngự của Barca.

Theo nguồn tin từ Sport, trung vệ người Uruguay tuy không thể kịp góp mặt ở màn đụng độ sắp tới, nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện trong trận lượt về bán kết Copa del Rey diễn ra vào giữa tuần.

Sự trở lại của Araujo hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ Barca thêm phần vững chắc bởi ở thời điểm hiện tại, những cái tên như Clement Lenglet hay Gerard Pique đều không đủ sức cáng đáng nhiệm vụ phòng ngự và trở thành nguyên nhân chính khiến đội nhà gánh chịu nhiều thất bại chỉ trong khoảng thời gian ngắn vừa qua.

Mặc dù vậy, cơ hội để đội bóng xứ Catalan có thể lội ngược dòng trong bối cảnh bị dẫn trước 0-2 ở trận lượt đi vẫn khá thấp, đặc biệt khi Sevilla đang sở hữu những trung vệ khá chất lượng với các cái tên được các CLB hàng đầu theo đuổi như Jules Kounde và Diego Carlos.

Ronald Araujo: 'Chúng tôi có rất nhiều cơ hội'

 
Trường Sơn | 18:07 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục