Đá dở tệ, Man Utd mất hợp đồng kỷ lục lên tới 450 triệu

21:57 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ tệ hại trên sân cỏ khiến Manchester United bị đối tác từ chối ký hợp đồng mới.

Ngoài mối quan hệ hợp tác với nhà tài trợ áo đấu như Nike, adidas hay Puma, các CLB Premier League cũng nhận được sự hậu thuẫn lớn từ những nhà tài trợ chính - vốn tìm mọi cách để có thể xuất hiện trên áo thi đấu của họ.

Mới nhất, Tottenham đã trở thành đội bóng có hợp đồng tài trợ chính cao thứ 3 Premier League khi ký thỏa thuận thời hạn 8 năm với AIA. Theo đó, Tottenham sẽ nhận gói tài trợ lên tới 40 triệu bảng/mùa.

Chevrolet deal to end as Man Utd seek new big-name shirt sponsor - Bóng Đá

 Quỷ đỏ mất hợp đồng khủng.

Con số trên giúp Tottenham đứng ngang hàng với những Arsenal (Fly Emirates), Liverpool (Standard Chartered) và Chelsea (Yokohama). Trong khi đó, hãng hàng không Etihad cũng rót đầu tư 45 triệu bảng/mùa cho Man City.

Tuy nhiên, tất cả phải "cúi đầu" trước hợp đồng tài trợ của Man United. Đội chủ sân Old Trafford được hãng xe hơi Chevrolet tài trợ lên tới 64 triệu bảng/mùa, con số giúp họ vượt xa đội đứng thứ 2 là Man City tận 19 triệu bảng.

Hãng Chevrolet ký kết hợp đồng với Man United vào năm 2014 với thỏa thuận lên tới 7 năm. Như vậy, Man United sẽ bỏ túi số tiền khoảng 450 triệu bảng. Tuy nhiên kể từ sau mùa giải 2020/21, Chevrolet sẽ chấm dứt hợp tác với Man United.

Nguồn tin từ BBC khẳng định, đại diện Chevrolet thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng vì thất vọng với phong độ tệ hại của Man United. Hiện Man United chuẩn bị mở thầu mời các thương hiệu mới tài trợ.

Video lối đá của Man United:

Tiểu LamTiểu Lam | 21:31 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục