Đã có CLB muốn hốt 'hàng thải' Ashley Young của M.U

16:51 Thứ sáu 18/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Sam Allardyce của West Ham đang muốn tăng cường nhân sự từ hai người thừa tại Old Trafford là Ashley Young và Wilfried Zaha.

Theo Daily Mail, HLV trưởng của West Ham đang muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Và hai cầu thủ Ashley Young và Wilfried Zaha đang là mục tiêu theo đuổi của đội bóng thành London này.

Nếu West Ham ra giá hợp lí thì khả năng cao M.U sẽ bán ngay Young

Young gia nhập Man United vào năm 2011 từ Aston Villa và sớm để lại dấu ấn trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, càng thi đấu thì Young càng sụt giảm phong độ và hiện tại không còn được xem là cầu thủ cần thiết của dưới thời tân HLV Van Gaal.

Zaha là chữ kí cuối cùng dưới thời Sir Alex Ferguson, chuyển đến với giá 14 triệu Bảng hồi tháng 1/2013 tiếp tục ở lại Crystal Palace hết mùa bóng đó. Sang mùa tiếp theo, Zaha vẫn chưa chứng tỏ được nhiều và được đem cho Cardiff mượn ở nửa sau mùa bóng. Tương lai của cầu thủ trẻ này hiện vẫn là dấu hỏi.

Với West Ham, họ đã tăng cường khá rầm rộ mùa này, những Mauro Zarate, Diego Poyet, Aaron Cresswell, Cheikhou Kouyate và có thể là Enner Valencia lần lượt gia nhập sân Upton Park. Nhưng HLV Sam Allardyce vẫn cần một cầu thủ có kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh, và M.U đang có cơ hội đẩy ‘hàng thải’ Ashley Young ra đi nhằm thanh lọc đội hình.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục