Đá chính 1 trận, Nkunku nói rõ điều chưa hài lòng ở Chelsea

00:58 Thứ bảy 30/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, chân sút người Pháp đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận gặp Crystal Palace.

Phát biểu sau trận thắng Crystal Palace, Christopher Nkunku khẳng định Chelsea đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Dù vậy, anh vẫn hài lòng khi có được lần đá chính đầu tiên tại Premier League và không gặp vấn đề gì về thể lực. 

Ngôi sao người Pháp chia sẻ:

"Đó là một trận chiến lớn, và chúng tôi đã chơi một trận đấu hay. Tôi nghĩ, lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, nhưng điều quan trọng nhất là 3 điểm."

Mauricio Pochettino urges patience with Christopher Nkunku after finally making Chelsea debut - Bóng Đá

 Nkunku có lần đầu tiên đá chính. 

"Về mặt cá nhân, trận đấu đầu tiên có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc, 6 tháng đã trôi qua và giờ tôi mới có thể đá chính."

“Tôi cảm thấy ổn, và điều quan trọng nhất là tôi không cảm thấy bất kỳ vấn đề gì sau trận đấu này. Vì vậy, chúng tôi đang tập trung vào việc cải thiện bản thân."

“Tôi nghĩ, chúng tôi cần phải tập trung trong mọi trận đấu và mỗi buổi tập để tiến bộ. Chúng tôi sở hữu một tập thể trẻ nhưng có chất lượng cao, chúng tôi cần phải nỗ lực cùng nhau để cải thiện, và cùng nhau tận hưởng thành công." 

Huỳnh Phong | 00:00 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục