Cựu tiền đạo Atletico nhận lương... 1 euro

08:51 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, cầu thủ người Croatia chỉ nhận 1 euro mỗi tuần khi trở về đội bóng quê hương.

Cựu tiền đạo của Atletico Madrid Nikola Kalinic đã ký một hợp đồng có thời hạn đến mùa hè với mức lương hàng tuần chỉ 1 euro. Cầu thủ 35 tuổi người Croatia đã ghi 15 bàn sau 42 trận cho đội tuyển quốc gia và có vẻ như sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình cho câu lạc bộ thời thơ ấu Hajduk Split.

Đêm qua, Nikola Kalinic tỏa sáng - Bóng Đá

 Kalinic chỉ nhận mức lương tượng trưng.

Kalinic đã nghỉ thi đấu trong sáu tháng qua, sau một năm ở Hadjuk, nơi anh ghi 4 bàn sau 20 lần ra sân. Hajduk đang tìm kiếm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, còn Kalinic thì vẫn mong muốn để quay trở lại. Theo Diario AS, hợp đồng sẽ chỉ có mức lương 1 euro mỗi tuần. Người đại diện của anh nhận xét rằng đây là 'thỏa thuận dễ dàng nhất mà tôi từng thương lượng'. Không rõ làm thế nào thương vụ này tuân thủ các quy định về mức lương tối thiểu 840 euro mỗi tháng ở Croatia.

Chân sút gia nhập Atletico Madrid từ Milan với giá 14,5 triệu euro vào năm 2018 và không thành công ở Tây Ban Nha. Trong mùa giải duy nhất ở Metropolitano, anh đã ghi 4 bàn và có một pha kiến tạo sau 24 lần ra sân. Được cho Roma mượn ngay vào mùa hè năm sau, Kalinic đã rời Atletico để đến Hellas Verona với bản hợp đồng trị giá 1,8 triệu euro vào năm 2020.

Đăng Nguyễn | 07:53 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục