Cựu thần đồng Barca sắp rời PSG

23:09 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang chuẩn bị nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Sau khi gia hạn bản hợp đồng kỷ lục với tiền đạo Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain dự kiến sẽ thải loại những cầu thủ không còn có nhiều đóng góp với đội bóng. 

Đáng chú ý, danh sách này khá dài khi có đến 9 cái tên chuẩn bị phải rời sân Parc des Princes. Những gương mặt được nói đến gồm có Mauro Icardi, Ander Herrera, Sergio Rico, Thilo Kehrer, Adbou Diallo, Idrissa Gueye, Leandro Paredes, Arnaud Kalimuendo hay thậm chí cả Georginio Wijnaldum. 

Ngoài ra, một tài năng trẻ triển vọng đang thuộc biên chế PSG cũng chuẩn bị nói lời chia tay với đại diện nước Pháp, đó là Xavi Simons. Từng được xem là một trong những "viên ngọc quý" của lò đào tạo La Masia danh tiếng từ Barcelona, Xavi Simons đã nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của các tuyển trạch viên Paris Saint-Germain và gia nhập đội bóng nước Pháp vào mùa hè 2019. 

Cựu thần đồng Barca sắp rời PSG - Bóng Đá

Xavi Simons chuẩn bị rời PSG.  

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, anh đã không tạo được bước đột phá đáng kể để xây dựng chỗ đứng trong đội 1 của nhà vô địch Ligue 1. Do đó, ra đi là giải pháp hợp lý dành cho tiền vệ 19 tuổi để có thêm cơ hội thi đấu nhằm phát triển sự nghiệp. 

Nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Xavi Simons đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB PSV Eindhoven của Hà Lan và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi thương vụ này được chính thức công bố với truyền thông. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 22:11 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục