Cựu sao Man Utd: "Tôi sẽ bảo Ronaldo đến thi đấu cho Botafogo"

10:07 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Quỷ đỏ Rafael Da Silva chia sẻ những suy nghĩ về siêu sao người Bồ Đào Nha khi cả hai từng là đồng đội tại sân Old Trafford.

Chia sẻ với FogaoNET, cựu ngôi sao Man United Rafael Da Silva cho rằng anh mong muốn được thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo trên đất Brazil. Thời điểm hiện tại, Da Silva đang khoác áo CLB Botafogo tại quê nhà xứ sở Samba. 

Da Silva ao ước siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có một ngày chơi bóng trong màu áo Botafogo. "Nếu tôi có quyền lựa chọn, tôi sẽ nói chuyện với Cristiano Ronaldo và bảo cậu ấy chuyển đến chơi bóng cho Botafogo. Bạn có cách nào khác không? Câu trả lời là không," Da Silva bình luận.

Hậu vệ người Brazil cũng nhắc đến một đồng đội cũ khác trong màu áo Man United: Ryan Giggs. "Giggs đã chơi rất nhiều trận đấu. Trong số tất cả các đồng nghiệp mà tôi từng thi đấu bên cạnh, không có nhiều người giỏi hơn Giggs," Da Silva nhận định.

“I was going to talk to come to Botafogo” – Former teammate of Cristiano Ronaldo wanted him to join his club in Brazil - Bóng Đá

Ronaldo đem lại bầu không khí tích cực cho Man United.

Da Silva có 7 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, giai đoạn 2008 đến 2015. Lyon là bến đỗ tiếp theo của hậu vệ người Brazil. Da Silva trải qua một mùa giải khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir trước khi gia nhập Botafogo.

Hậu vệ người Brazil, Silva được Sir Alex Ferguson mang về sân Old Trafford vào năm 2008. Dù nhận được sự kỳ vọng khá lớn, thế nhưng cầu thủ 31 tuổi không thể vụt sáng như mong đợi. 

Sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước West Ham United, Man United sẽ tái đấu với West Ham giữa tuần này ở vòng 3 Carabao Cup. 

Ronaldo trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 09:37 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục