Cựu sao Man Utd nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Việt Nam

13:12 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnNhân tố quan trọng ở tuyến giữa của ĐT Iraq bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với Indonesia và Việt Nam sắp tới.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Iraq nằm chung bảng với Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đội bóng vùng Trung Đông được đánh giá mạnh nhất bảng đấu và nhiều khả năng giành vé đi tiếp.

Trong tháng này, Iraq sẽ có 2 trận đấu quan trọng với Indonesia (16/11) và Việt Nam (21/11). Dù thế, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Jesus Casas sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi một ngôi sao tuyến giữa bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Zidane Iqbal nguy cơ lỡ trận Việt Nam - Bóng Đá

 Iqbal - ngôi sao mới của ĐT Iraq - từng khoác áo Man Utd.

Cụ thể, tiền vệ Zidane Iqbal đang gặp chấn thương và có nguy cơ vắng mặt ở những cuộc đụng độ sắp tới của ĐT Iraq. Cầu thủ 20 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United và từng thi đấu trong đội một của HLV Erik ten Hag. Anh được xem là nhân tố quan trọng của ĐTQG dù còn rất trẻ.

Hiện tại Iqbal đang khoác áo CLB Utrecht của Hà Lan, nhưng chỉ góp mặt trong 3 trận đấu kể từ đầu mùa. Ở ĐT Iraq, tài năng sinh năm 2003 cũng không ra sân lần nào trong suốt 2 tháng qua. Chấn thương khiến cựu sao Man Utd chưa xác định được ngày trở lại.

HLV Casas lúc này vẫn chưa công bố danh sách của Iraq. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha dự kiến sẽ chốt những cái tên trong đợt hội quân vào tuần tới và nhiều nguồn tin tiết lộ ông muốn chờ xác nhận tình hình của Iqbal. Nếu cầu thủ từng tập luyện tại Carrington không thể ra sân, Bashar Resan sẽ là cái tên thay thế. 

Dương Quang | 12:14 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục