Cựu sao Liverpool bị bắt vì nghi án tống tiền đồng đội cũ

10:22 Thứ tư 14/10/2015

Cảnh sát tiến hành bắt giữ Djibril Cisse vì cho rằng cựu tuyển thủ Pháp có hành vi tống tiền Mathieu Valbuena nhờ sở hữu đoạn video “nóng” của đồng đội cũ.

Tòa án quận Versailles, Paris đã ra lệnh bắt tạm giam Djibril Cisse cùng 3 người đàn ông khác vì nghi ngờ nhóm này có liên quan đến một vụ tống tiền nhằm vào tiền vệ hiện thuộc biên chế Lyon, Mathieu Valbuena. Theo tiết lộ của sở cảnh sát tây Paris, cựu ngôi sao Liverpool và chiến hữu đã gửi thư nặc danh và yêu cầu Valbuena phải trả tiền nếu không muốn một đoạn video quay cảnh “nóng” giữa anh và người tình được tung lên các trang mạng xã hội.

Nguồn tin từ tờ Le Figaro cho hay: “Toàn án quận Versailles đã cho phép mở cuộc điều tra từ ngày 31/7 vì nghi ngờ một nhóm người sử dụng thư nặc danh để tống tiền. Nếu bị kết án, mức phạt thấp nhất cũng lên tới 5 năm tù giam.”

Bên cạnh Cisse, ba người đàn ông trong độ tuổi từ 25-30, từng có tiền án phạm pháp, cũng đã bị bắt giữ tại vùng Bouches-du-Rhone và Oise (Pháp). Các nghi phạm được cho đã cố gắng buộc Valbuena phải trả số tiền trong khoảng 40.000-75.000 euro.

Cisse và Valbuena từng là đồng đội thân thiết trong màu áo Marseille. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, 6 tiếng sau vụ bắt giữ trên, Cisse cũng được tại ngoại do cảnh sát cần thêm chứng cứ. Đây không phải lần đầu, cựu tiền đạo Liverpool dính đến những rắc rối liên quan đến một đoạn video “nóng”.

Năm 2008, Cisse từng bị một người đàn ông yêu cầu trả 150.000 euro để giữ bí mật về đoạn video quay cảnh ân ái giữa anh và bạn gái. Kẻ tống tiền sau đó cũng bị cảnh sát bắt giữ khi đang nhận 9.000 euro từ tay cựu tuyển thủ Pháp.

Cisse và Valbuena từng có thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo Marseille từ 2006-2008. Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên góp mặt trong màu áo đội tuyển quốc gia và giữ mối quan hệ khá thân thiết. Sau khi rời nước Pháp, Cisse từng có thời gian dài thi đấu tại Premier League cho Liverpooo, Sunderland và QPR.

Thành Quảng | 10:20 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục