Cựu sao Arsenal thất vọng vì không mua được Matej Kovar

10:42 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Arsenal, Tomas Rosicky, đã cố gắng thương thảo với Manchester United vào mùa hè này nhưng mọi thứ đã không diễn ra như kế hoạch.

 

Cựu ngôi sao của Arsenal, Tomas Rosicky đã phàn nàn về việc không đạt được thỏa thuận cho thủ môn Matej Kovar của Manchester United.

Cựu tiền vệ này hiện là giám đốc thể thao của Sparta Prague. Ông đã cố gắng chiêu mộ Matej Kovar. Thủ môn này đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Sparta - lần cho mượn thứ ba trong sự nghiệp của anh. Sau khi giúp CLB giành chức vô địch giải đấu, họ rất muốn mua đứt anh.

Matej Kovar is celebrating, after clinching the Czech title with Sparta Prague  - Bóng Đá

 Kovar đã chơi tốt ở Sparta.

Tuy nhiên, có vẻ như các cuộc đàm phán đã không tiến triển như mong muốn của cựu cầu thủ Arsenal.  Rosicky nói: "Matej Kovar, cùng với đội ngũ quản lý của anh ấy và Manchester United, muốn xem xét sự nghiệp của anh ấy sẽ tiếp tục như thế nào. Chúng tôi muốn nó diễn ra ở Sparta, nhưng tại thời điểm này, chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa."

"Mục tiêu trong mùa hè của chúng tôi là suất dự Champions League. Như tôi đã nói trong đợt huấn luyện ở Áo, nếu chúng tôi không thể mua Matej vào lúc này, chúng tôi phải có phản ứng."

Thanh Vũ | 10:12 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục