Cựu sao Arsenal 'mùa giải bất bại' tuyên bố giải nghệ

22:40 Thứ bảy 12/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gilberto Silva - Cầu thủ từng giúp Arsenal bất bại mùa giả

Gilberto tuyên bố giải nghệ. Ảnh internet.

Gilberto Silva là một trong những cầu thủ có mặt trong đội hình bất khả chiến bại của HLV Arsene Wenger, góp công lớn vào thành tích bất bại mùa giải 2003/04 của Arsenal.

Gilberto Silva được chiến lược gia người Pháp mua từ Atletico Mineiro năm 2002, sau một kỳ World Cup cực kỳ thành công cùng tuyển Brazil tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Kể từ thời điểm đó, Gilberto trở thành trụ cột của Pháo thủ cho đến khi anh gia nhập Panathinaikos năm 2008.

Đến năm 2011, Gilberto quyết định trở về khoác áo đội bóng quê hương, Atletico Mineiro một lần nữa. Tuy vậy, 2 năm gần đây, chấn thương đã hạn chế rất nhiều khả năng đóng góp của Gilberto và đã đến lúc anh muốn dừng lại.

"Ngày hôm nay, tôi phải đưa ra quyết định rất khó khăn nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ," Gilberto cho biết.

Ở tuổi 39, tuổi tác và sức lực không còn cho phép Gilberto tiếp tục cống hiến cho bóng đá. Chia sẻ với báo chí, Gilberto chỉ tiếc một điều là không thể cùng Arsenal lên ngôi vô địch Champions League năm 2006 sau thất bại trước Barcelona.

Thanh Hải | 22:40 12/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục