Cựu sao Arsenal bỗng trở nên đắt hàng

23:45 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna hiện vẫn thất nghiệp và đang nhận được sự quan tâm từ West Brom và Leicester.

Bacary Sagna vẫn có thể đầu quân cho một đội bóng bất kì mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa bởi anh đang là cầu thủ tự do sau khi Man City thông báo thành lý hợp đồng với cầu thủ người Pháp. 

Cựu sao Pháo thủ bỗng trở nên đắt hàng  - Bóng Đá

 Sagna đang là cầu thru tự do sau khi bị Man City thanh lí hợp đồng.

Hàng loạt đội bóng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới Sagna. Những cái tên nổi bật nhất có thể kể đến Benfica, Sporting Lisbon, Torino hay hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas và Bursaspor. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, thậm chí đã có thông tin cho rằng Chelsea cũng muốn có hậu vệ phải sinh năm 1983. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở dạng tin đồn.

Nếu muốn tiếp tục ở lại giải đấu cao nhất nước Anh, cựu hậu vệ Arsenal có thể lựa chọn giữa West Brom và Leicester. Hai đội bóng này đều đăng ký ít hơn 25 cầu thủ thi đấu trong giai đoạn 1 Ngoại hạng Anh vào đầu tháng này. Do đó, Sagna hoàn toàn có thể được đăng ký trong giai đoạn 2 nếu chịu đặt bút ký với 1 trong 2 đội trong năm nay.

Hậu vệ 34 tuổi đến Man City từ Arsenal vào năm 2014 và góp phần vào chức vô địch Cúp Liên đoàn năm 2016. Tuy nhiên, kể từ lúc Pep Guardiola tiếp quản, chỗ đứng của Sagna tại Etihad không còn được đảm bảo. Mùa trước, anh chỉ ra sân ngay từ đầu trong 14 trận tại Ngoại hạng Anh.

Video Tài năng của Sagna trong màu áo Man City:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:25 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục