Cựu danh thủ M.U tin Liverpool xứng đáng giành danh hiệu mùa này

15:06 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đã phải vật lộn trong suốt thời gian dài vì chấn thương và hoàn toàn trắng tay trong mùa giải này.

Liverpool được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương Premier League và thực tế họ đã dẫn đầu nhiều vòng. Tất cả hy vọng nhanh chóng tan rã trong vòng vài tuần sau khi Virgil van Dijk và Joe Gomez phải nghỉ cả mùa giải. Sau đó, chấn thương đến chồng chất khiến các cầu thủ chủ chốt vắng mặt hàng tháng trời.

Liverpool tuột dốc và có thời điểm rơi xuống gần giữa BXH. Nhưng giai đoạn cuối mùa, họ đã làm được những điều tuyệt vời, lội ngược dòng và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace vào ngày thi đấu cuối cùng.

Jurgen Klopp insists Liverpool will not be influenced by rivals' transfer window - Bóng Đá

 Vị trí thứ ba là một thành công lớn của Liverpool mùa giải này.

Theo cựu danh thủ Mark Bosnich, với những vấn đề mà Jurgen Klopp phải đối mặt, đó là một thành tựu to lớn của Liverpool: "Khi họ mất Virgil van Dijk, mỗi trận chiến đều luôn rất khó khăn."

"Tôi biết họ không giành được danh hiệu nào nhưng họ xứng đáng có được một danh hiệu bởi vì phong độ mà họ đã thể hiện và nỗ lực mà họ đã thực hiện để lọt vào top 4, đó là một sự tôn vinh thực sự đối với Jurgen Klopp, ban huấn luyện của ông ấy và các cầu thủ của ông ấy, bởi vì nó không dễ dàng."

Trung vệ Virgil van Dijk cập nhật tình hình của bản thân:

 
Thanh Vũ | 14:02 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục