Cựu cầu thủ MU nhấn chìm đội bóng của HLV Gerrard

23:51 Thứ bảy 20/08/2022

Zaha lập cú đúp giúp Crystal Palace thắng ngược Aston Villa 3-1 ở vòng 3 Premier League đêm 20/8 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Sau bàn thắng vào lưới Liverpool, Wilfried Zaha tiếp tục chơi ấn tượng trước Aston Villa. Anh lập cú đúp, giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Đây mới là chiến thắng đầu tiên của Palace tại Premier League mùa 2022/23.

 - Bóng Đá

Chỉ sau 5 phút, Ollie Watkins đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Cầu thủ này thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng sau đường kiến tạo bằng đầu của Holding. Tuy nhiên, đây cũng là những gì Aston Villa làm được trên sân Selhurts Park.

 - Bóng Đá

Lối chơi phòng ngự phản công một lần nữa giúp Crystal Palace thu về kết quả thuận lợi. Ngay phút thứ 7, "Đại bàng xanh" có bàn gỡ hòa bằng pha chuyển trạng thái ấn tượng. Chỉ với 2 đường chuyền từ sân nhà, bóng được đưa đến vị trí của Zaha. Tiền đạo số 11 đột phá từ giữa sân, trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại Emiliano Martinez.

 - Bóng Đá

Phút 58, Crystal Palace được hưởng quả phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của Lucas Digne. Zaha không thể thắng Martinez ở nhịp dứt điểm đầu tiên, nhưng anh vẫn bình tĩnh đá bồi để nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà.

 - Bóng Đá

12 là số bàn thắng tại Premier League của Zaha ghi trong năm 2022. Theo Opta, thành tích của cựu cầu thủ Manchester United chỉ kém bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane (cùng 15 bàn).

 - Bóng Đá

Aston Villa đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng không thành, để rồi sụp đổ ở phút 71. Jean-Philippe Mateta băng vào dứt điểm cận thành sau đường căng ngang vừa tầm của Tyrick Mitchell. Zaha một lần nữa được nhắc tên với tình huống phối hợp ăn ý với Mitchell bên cánh trái.

 - Bóng Đá

HLV Vieira của Crystal Palace có bước chạy đà thuận lợi cho trận gặp đương kim vô địch Man City ở vòng 4. Ở mùa trước, CLB thành London bất bại trong cả 2 lần chạm trán đoàn quân của Pep Guardiola (1 thắng, 1 hòa).

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 


* Đồ họa: Minh Phúc

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 23:06 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục