Cướp được hàng khủng, hàng công Arsenal giờ đáng sợ hơn cả Liverpool

19:29 Thứ tư 31/07/2019 | 5

TinTheThao.com.vnNhững kết quả khá bất ngờ vừa xuất hiện trong cuộc khảo sát mới đây của The Sun.

Kết thúc mùa giải năm ngoái, tuy không thể giành được ngôi vô địch tại Premier League nhưng nhiều người vẫn phải công nhận rằng Liverpool đang sở hữu một hàng công quá mạnh và đáng sợ với bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Tuy nhiên giờ đây, danh hiệu đội bóng có hàng công đáng sợ nhất tại Premier League đã không còn thuộc về Liverpool, khi Arsenal đang chuẩn bị hoàn tất một vụ chuyển nhượng rất đáng kỳ vọng trong mùa giải tới.

Cụ thể việc những bức ảnh hậu trường Nicolas Pepe mặc lên người chiếc áo của Arsnal được hé lộ, 99.99% khả năng Pháo Thủ đã dánh bại Liverpool và nhiều đội bóng khác để có được hiện tượng của Ligue 1 mùa trước với 23 bàn.

Cướp được hàng khủng, hàng công Arsenal giờ đáng sợ hơn cả Liverpool - Bóng Đá

 Hàng công của Arsenal trong mùa giải tới là rất đáng sợ với sự xuất hiện của Nicolas Pepe.

Với bản hợp đồng dự kiến lên tới 80 triệu bảng này, hàng công của Arsenal mùa tới sẽ vô cùng đáng sợ khi kết hợp cùng Pierre-Emerick Aubameyang và Alexander Lacazette. Tổng các bàn thắng mà 3 cầu thủ này đã có được trong mùa trước là tới 71 bàn, nhiều hơn con số 69 của Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Theo khảo sát từ 7.000 người của The Sun mới đây, thực tế cũng có tới 81% lượt bầu chọn tin rằng Arsenal đang có bộ 3 tấn công mạnh nhất tại Premier League, trong khi con số này của Liverpool chỉ là 19%.

Video tài năng của Nicolas Pepe

Kỳ Anh | 18:40 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục