Cuối cùng cờ đã đến tay của Tevez

18:27 Thứ năm 29/03/2012

HLV Roberto Mancini và các trợ lý đang chuẩn bị kỹ càng để cựu đội trưởng Carlos Tevez có trận đá chính đầu tiên cho Man City trong năm 2012.

Tiền đạo người Argentina được cho rằng sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận tiếp đón Sunderland tại Etihad vào thứ Bảy tới. Hồi giữa tuần, Tevez đã ghi bàn trong chiến thắng 6-1 của đội dự bị trước Morecambe. 2 trận đấu Premier League gần đây, anh đều vào sân từ băng ghế dự bị và chơi không đến nỗi nào.

Tevez! Cờ đã đến tay - Ảnh Getty

Người đồng hương của Tevez là Sergio Aguero nhiều khả năng vẫn chưa thể hồi phục chấn thương mắt cá - điều khiến chân sút hàng đầu của Man City vắng mặt trong trận hòa 1-1 với Stoke. Bên cạnh đó, cả Edin Dzeko và Mario Balotelli đều chơi dưới phong độ trong những tuần gần đây - giai đoạn gắn liền với sự sa sút của Man City.

Nếu như dự đoán trên xảy ra, đây sẽ là lần thứ 2 Tevez đá chính ở mùa giải này. Ở lần đầu tiên cách đây 6 tháng, chân sút 28 tuổi có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Birmingham tại cúp Carling. Ít lâu sau đó, anh mâu thuẫn với HLV Mancini và bỏ về quê hương Argentina.

Năm ngoái, Tevez là chân sút hàng đầu và đóng vai trò thủ lĩnh với 20 bàn thắng tại Premier League. Mùa này, anh chỉ có vỏn vẹn 3 trận ra sân và chưa một lần nổ súng. Tuần trước, BHL Man City cũng dự đoán ngôi sao người Nam Mỹ sẽ trở lại là "chính mình" trong tháng 4.

Trận tiếp đón Sunderland cũng được cho là cơ hội để đội trưởng Vincent Kompany trở lại. Trung vệ người Bỉ đã có thể thi đấu sau 3 tuần điều trị chấn thương bắp chân - vấn đề mà đầu tiên Man City dự đoán Kompany chỉ cần nghỉ ngơi từ 1 đến 2 tuần.

Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang kém đối thủ cùng thành phố M.U 3 điểm trên bảng xếp hạng. Man City hi vọng sự trở lại của 2 thủ quân cũ và mới sẽ giúp CLB xoay chuyển tình thế trong 8 vòng đấu còn lại.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục