Cuộc gặp mặt giữa Salah và chủ tịch PSG được làm rõ

11:08 Thứ sáu 16/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, người đại diện của Mohamed Salah đã lên tiếng làm rõ cuộc gặp giữa ngôi sao Liverpool với chủ tịch Paris Saint-Germain.

 

Mohamed Salah trải qua một mùa giải ấn tượng khác tại Liverpool bất chấp những khó khăn chung của câu lạc bộ. Anh ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 31 tuổi này đã ký hợp đồng mới vào năm ngoái và anh sẽ ở lại sân Anfield đến hè 2025. Tuy nhiên, đã có những đồn đoán về tương lai của Salah trong bối cảnh Liverpool không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Truyền thông tiết lộ vào chiều thứ Năm Salah đã gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi khi đi nghỉ ở Marocco. Nhưng người đại diện của cầu thủ là Ramy Abbas Issa nhanh chóng phủ nhận một thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra. Abbas bày tỏ khi nhận câu hỏi từ phương tiện truyền thông nổi tiếng của Pháp.

Mohamed Salah's agent bites back at suggestions that the Egyptian met with PSG president Nasser Al-Khelaifi - Bóng Đá

 Salah vừa trải qua mùa giải cá nhân thành công.

Thông tin được tiết lộ như một sự giải thoát cho những người ủng hộ Liverpool. Họ không còn cảm thấy lo lắng về việc Salah nguy cơ chia tay CLB để đến PSG.

Salah đóng vai trò quan trọng trong thành công của Liverpool ở những năm gần đây, giúp The Kop chấm dứt sự chờ đợi cho chức vô địch Premier League cùng với việc nâng cao Champions League, FA Cup và League Cup.

Hiện tại, cầu thủ Ai Cập đang tận hưởng kỳ nghỉ hè.

Lữ Phong | 10:10 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục