Cú vung chân lịch sử của Nunez

10:27 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnSportbible ghi nhận Darwin Nunez giúp Liverpool chạm cột mốc lịch sử sau khi ghi bàn tại Europa League.

Vào rạng sáng nay, Liverpool đã hành quân đến epet Arena để gặp Sparta Prague ở vòng 16 đội Europa League. Với cuộc đụng độ quan trọng ở Premier League trước Manchester City tại Anfield vào Chủ nhật, nhiều người dự đoán Jurgen Klopp sẽ dùng đội hình dự bị.

Tuy nhiên, những cái tên như Andy Robertson, Alexis Mac Allister, Luis Diaz và Nunez đều có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool. Liverpool dẫn trước ở phút thứ tám nhờ quả phạt đền của Mac Allister. Sau đó, The Kop nhân đôi cách biệt nhờ bàn thắng của Nunez, người đã làm nên lịch sử cho CLB vùng Merseyside.

Liverpool’s 1000th goal in the Klopp era. - Bóng Đá

 Nunez ghi bàn thắng từ xa đẳng cấp.

Nhận đường chuyền của Harvey Elliott, tiền đạo này thực hiện cú sút từ rìa vòng cấm, vượt qua thủ môn Peter Jensen của Sparta Praha. Bàn thắng đến từ cầu thủ người Uruguay là pha lập công thứ 1000 của Liverpool trong kỷ nguyên Klopp suốt gần 9 năm qua.

Vẫn còn phải xem Liverpool sẽ nổ súng thêm bao nhiêu lần nữa trước khi Klopp rời sân Anfield vào mùa hè này. Dù sao thì cán mốc 1000 bàn tròn trịa vẫn kịp chỉ ra Liverpool thi đấu cống hiến như thế nào dưới thời nhà cầm quân người Đức.

Lữ Phong | 09:29 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục