Cú "quay xe" gây choáng của Sir Jim Ratcliffe

20:40 Thứ tư 29/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ đến từ Football Insider, Sir Jim Ratcliffe đã có một ứng viên mới cho vị trí Giám đốc bóng đá của Manchester United.

Theo tiết lộ từ Football Insider, thay vì Paul Mitchell, hiện Sir Jim Ratcliffe đã thay đổi lập trường và có kế hoạch bổ nhiệm Dougie Freedman vào vị trí Giám đốc bóng đá của Manchester United. 

Nguồn tin trên cho biết:

"Các nguồn tin tiết lộ, Dougie Freedman - Giám đốc thể thao hiện tại của Crystal Palace, là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí Giám đốc bóng đá của Man United. Sir Jim Ratcliffe được cho là rất ngưỡng mộ Freedman."

11th hour twist in Sir Jim Ratcliffe announcement at Man United - Bóng Đá

 Sir Jim "quay xe" với Paul Mitchell. 

"Paul Mitchell cũng từng nằm trong tầm ngắm, nhưng hiện tại, ông ấy được cho là đã trượt khỏi danh sách các ứng cử viên tiềm năng."

"Ratcliffe đang có kế hoạch sa thải Giám đốc bóng đá hiện tại, John Murtough, sau khi hoàn tất thủ tục mua lại cổ phần."

"Mitchell từng được kỳ vọng sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu, nhưng Freedman hiện đã nổi lên như một lựa chọn thay thế và có được sự hậu thuẫn của Ratcliffe."

"Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, Freedman trở thành huấn luyện viên và đảm nhiệm 246 trận đấu ở Palace, Nottingham Forest, Bolton. Ông được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao tại Selhurst Park vào tháng 8 năm 2017." 

Huỳnh Phong | 20:10 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục