Cú ném cuối cùng của Trae Young giúp Hawks hạ Bucks trong hiệp phụ

12:09 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnTrae Young vẫn tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời trong giai đoạn cuối mùa giải với pha bóng như "từ dưới đất chui lên" giúp Atlanta Hawks đánh bại Milwaukee Bucks với tỷ số 136-135 vào sáng nay (1/4).

Cầu thủ 20 tuổi đã đón bóng từ trên không để thả vào rổ trước khi thời gian của trận đấu kết thúc giúp Atlanta Hawks có được chiến thắng trên sân nhà. Mặc dù thể hiện phong độ tấn công không tốt khi chỉ đạt hiệt suất ném 26,3% (5-19), bao gồm 22,2% (2-9), nhưng Trae Young vẫn có 16 kiến tạo trong 35 phút thi đấu.

Trae Young cũng nhấn mạnh việc không thể thi đấu trong hiệp 3 và hiệp 4 không làm ảnh hưởng đến sự tự tin của mình. "Tôi biết tôi đã ném không tốt, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến những cú ném sau đó", Trae Young chia sẻ.

Trở lại với pha buzzer-beater của Trae Young, có thể thấy cầu thủ này đã dự đoán được khả năng Brook Lopez sẽ ngăn quả bóng đến tay John Collins khi trận đấu còn 1,1 giây. Trae Young chỉ đơn giản là kết thúc trận đấu theo như kịch bản đã định sẵn.

"Tôi biết rằng đường bóng đó có thể bị cản vì Brook Lopez đã ở ngay đấy và tôi biết anh ấy sẽ cố gắng đẩy nó ra xa rổ", Trae Young cho biết.

1

 Trae Young đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải.

Brook Lopez cũng dành những lời khen ngợi cho Trae Young vì đã làm hỏng mọi nỗ lực của mình. "Tôi chỉ cố gắng để bóng ra xa. Cậu nhóc đó đã chơi tốt", Brook Lopez chia sẻ.

Video xem lại tình huống cho thấy bóng đã rời khỏi tay Trae Young trước khi thời gian của trận đấu kết thúc. Cầu thủ được mệnh danh là "Stephen Curry mới" kết thúc trận đấu với 12 điểm, 16 kiến tạo cùng 2 cướp bóng.

Milwaukee Bucks bước vào trận đấu với tổn thất lớn về nhân sự khi Giannis Antetokounmpo (bong gân mắt cá) và Khris Middleton (đau cơ háng) đều không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi huấn luyện viên (HLV) trưởng Mike Budenholzer cũng cất Eric Bledsoe (trung bình 15,8 điểm cùng 5,5 kiến tạo) trên băng ghế dự bị.

2

 Milwaukee Bucks đã không thể rời Atlanta với chiến thắng khi thiếu vắng nhiều trụ cột.

Vị trí dẫn đầu của Milwaukee Bucks vẫn không hề bị ảnh hưởng sau trận thua trước Atlanta Hawks. Khoảng cách giữa Milwaukee Bucks và Toronto Raptors (vị trí thứ 2) đang là 3 trận thắng.

Sterling Brown dẫn đầu Milwaukee Bucks với 27 điểm, Tim Frazier ghi 20 điểm cùng 15 kiến tạo và Brook Lopez đóng góp 19 điểm.

Justin Anderson dẫn đầu Atlanta Hawks với 24 điểm cùng 12 rebounds, John Collins có 23 điểm cùng 12 rebounds và Alex Len đóng góp 23 điểm.

Milwaukee Bucks có trận đấu tiếp theo trước Brooklyn Nets vào ngày mai (2/4) và Atlanta Hawks sẽ đối đầu với San Antonio Spurs vào Thứ Tư (3/4).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Atlanta Hawks.

2

 Thống kê của Milwaukee Bucks.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:08 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục