Huyền thoại Washington Wizards không đánh giá cao Zion Williamson

19:25 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnKhác với nhận xét của nhiều người huyền thoại của Washington Wizards, Gilbert Arenas lại cho rằng Zion Williamson thiếu những kỹ năng thực sự để trở thành một ngôi sao lớn tại NBA trong tương lai.

Ngôi sao của Duke Blue Devils, Zion Williamson đang tạo được tiếng vang lớn tại NBA mùa này, thậm chí anh còn được kỳ vọng sẽ là lượt pick đầu tiên tại kỳ NBA Draft năm nay. Ngôi sao 18 tuổi cũng nhận được vô số lời tán dương từ các cầu thủ cho đến huyền thoại của giải đấu.

1

 Huyền thoại của Wizards cho rằng Zion WIlliamson vẫn còn nhiều điểm yếu để có thể thành công tại NBA

Thế nhưng trái ngược với tất cả huyền thoại của Washington Wizards, Gilbert Arenas lại cho rằng ngôi sao 18 tuổi vẫn còn nhiều khiếm khuyết để có thể vươn tầm trở thành một ngôi sao hàng đầu của giải đấu được.

“Cậu ấy (Zion) là một cầu thủ tốt, nhưng có vẻ như cậu ấy được đánh giá quá cao. Tôi nhận thấy cậu ấy vẫn còn nhiều khuyết điểm để có thể vươn tầm siêu sao tại NBA”, ông chia sẻ với ALL-MET ELITE.

“Cậu ấy được biết đến với những pha bứt tốc rất nhanh và sức mạnh thể chất tuyệt vời. Thế nhưng cậu ấy chỉ có thể phát huy tất cả khi được đồng đội hỗ trợ. Zion không thể tự mình tạo ra những cơ hội ghi điểm. Bên cạnh đó việc không thể post up càng khiến cậu ấy khó có thể vươn mình thành ngôi sao hàng đầu tại NBA”, Arenas chia sẻ.

2

 Việc quá phụ thuộc vào các đồng đội hỗ trợ được cho là yếu điểm của Zion Williamson

Mặc dù vậy, ngôi sao của Duke vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ  các đội bóng tại NBA. Nổi bật như New York Knicks, Cleveland Cavaliers hay Phoenix Suns. Dù sao đi nữa Zion cũng sở hữu rất nhiều tố chất để có thể thành công tại NBA.

“Sao mai” 18 tuổi sở hữu chiều cao khá bình thường 2m04 và thế nhưng nặng đến 129kg, tuy nhiên Zion không hề chậm chạp. Anh được biết đến là một cầu thủ có tốc độ, sức bật và sức mạnh thể chất vô cùng ấn tượng. Qua 32 trận đấu mùa này, Zion đã có trung bình 22,6 điểm, 8,7 rebounds, 2,1 kiến tạo, 2,1 steals và 1,8 blocks mỗi trận.

3

 Zion Williamson vẫn là một cầu thủ rất tiềm năng của NBA

Ở trận đấu trước giữa Duke và Virgina Tech, “sao mai” 18 tuổi đã chơi vô cùng xuất sắc khi ghi đến 23 điểm, 6 rebounds và 3 blocks để mang về chiến thắng kịch tính 75-73 cho “Bầy quỷ xanh”.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục