"Cú lừa" vụ Joao Palhinha

13:14 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng làm rõ về tình hình của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trao đổi về diễn biến thương vụ Joao Palhinha, ký giả Dean Jones cho biết:

“Theo tôi, rất nhiều câu chuyện xung quanh Palhinha đều là hư cấu. Có thông tin công khai cho rằng 3, 4, thậm chí có thể là 5 đội đang muốn ký hợp đồng với cậu ấy vào tháng Một. Nhưng thực tế, cơ hội để nhiều câu lạc bộ có thể ký hợp đồng với một tiền vệ trị giá 60 triệu bảng trong giai đoạn giữa mùa giải là rất mong manh."

Liverpool nhảy vào cạnh tranh tiền vệ hot nhất EPL lúc này - Bóng Đá

 Bom tấn Palhinha khó được kích nổ vào giữa mùa giải. 

"Tôi nghĩ, có thể đã có một số người đại diện làm việc, cố gắng thu hút sự quan tâm. Đừng hiểu sai ý tôi, Palhinha là một cầu thủ xuất sắc và Fulham không thể giữ cậu ấy mãi mãi. Nhưng, tôi sẽ choáng váng nếu Arsenal, Chelsea hay Liverpool xuất hiện với một số tiền lớn. Manchester United đã được liên kết, nhưng một lần nữa vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ chi khoản tiền như thế."

"Bạn có thể lập luận rằng Man City có thể là đội đủ khả năng chi trả và đang cần đến Palhinha. Nhưng cho đến, nay tôi chưa được nghe nhiều về sự quan tâm của họ."

Huỳnh Phong | 12:16 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục