"Cú lừa" Raphael Varane

16:54 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã làm rõ tình hình hiện tại của ngôi sao người Pháp.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trái với những tin đồn gần đây, Raphael Varane chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào đến từ Manchester United. Trái lại, khả năng cựu sao Real Madrid tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford là khá thấp.

Ký giả người Ý cho biết:

Man Utd sắp mắc sai lầm với Varane? - Bóng Đá

 Varane có thể sớm chia tay Man Utd. 

"Tôi cũng đã nhận được nhiều câu hỏi về Raphael Varane. Chúng ta đã nghe thấy nhiều tin đồn cho rằng cậu ấy nhận được đề xuất hợp đồng mới, nhưng đây không phải là thông tin tôi nhận được. Theo những gì tôi được biết, Varane chưa nhận được bất kỳ đề xuất gia hạn hợp đồng nào, và cũng không có cuộc đàm phán nào với Man United."

"Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tới, nhưng nếu không có thay đổi, Varane sẽ rời đi như một cầu thủ tự do vì hợp đồng của cậu ấy chuẩn bị hết hạn."

"Tôi kỳ vọng Varane sẽ có nhiều lựa chọn ở châu Âu và ở Ả Rập Saudi, chắc chắn rồi. Varane sẽ dành thời gian để đưa ra quyết định về tương lai của mình, nhưng ở giai đoạn hiện tại, có vẻ như khả năng để Varane ở lại Man United là không cao."

Huỳnh Phong | 15:56 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục