Cú hích cho Chelsea

09:41 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đón chào sự trở lại quan trọng ở tuyến giữa trong thời gian tới.

 

Hợp đồng của N'Golo Kante tại Chelsea hiện sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuyển thủ Pháp đóng vai trò quan trọng trong thành công của Chelsea những năm gần đây. Màn trình diễn của đội bóng đi xuống cùng thời điểm anh dính chấn thương cho thấy Kante quan trọng như thế nào.

Kante dính chấn thương nặng và không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Việc Kante vắng mặt được đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến tuyển Pháp không thể khóa chặt Lionel Messi trong trận chung kết World Cup 2022.

N’Golo Kante, set for his return — Potter said he has “a chance” of being part of Chelsea squad to face Everton - Bóng Đá

 Kante có thể ra sân đối đầu Everton.

Đáng chú ý, Kante trở lại tập luyện thời gian gần đây và sắp ra sân thi đấu ở những trận tới. 

Mới nhất, HLV Graham Potter chia sẻ Kante chuẩn bị trở lại và có cơ hội góp mặt trong trận đấu với Everton. Ông nói thêm: "Kante luôn là Kante. Một cầu thủ hàng đầu. Thật tuyệt cho đội khi cậu ấy đã trở lại."

Về tình hình hợp đồng, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Kante có thể rời Chelsea. Nhà báo David Ornstein tiết lộ The Blues trao cho Kante hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, Kante muốn một thỏa thuận dài hạn hơn.

Tiểu Lam | 08:43 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục