Cú hét giá khiến Premier League sục sôi

17:57 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận một thương vụ bom tấn Premier League có thể nổ vào mùa hè này.

Đang có tin đồn Manchester City sẵn sàng lao vào cuộc đua giành chữ ký của Jarrad Branthwaite thuộc biên chế Everton. Ngoài Man City, Manchester United, Tottenham Hotspur là 2 CLB Premier League khác cạnh tranh với Real Madrid.

Thương vụ Branthwaite đang khiến Premier League đấu đá. Everton chỉ chấp nhận bán người nếu nhận về ít nhất 60 triệu bảng. Đại diện vùng Merseyside có lý do hét giá khủng bởi Branthwaite là sản phẩm "cây nhà lá vườn", còn trẻ và mang quốc tịch Anh.

Manchester City are monitoring £60m-rated Everton defender Jarrad Branthwaite - Bóng Đá

 Branthwaite được các CLB lớn quan tâm.

Cầu thủ 21 tuổi này trải qua một mùa giải nổi bật bất chấp cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra đối với Everton. Anh chuẩn bị ra mắt đội tuyển Anh trong tuần này trước Bỉ.

Sự nghiệp của Branthwaite sẽ còn thăng tiến hơn nữa nếu được chuyển đến một CLB lớn, làm việc dưới trướng của HLV hàng đầu như Pep Guardiola. Man City từng giành chữ ký của "gà nhà" Everton là John Stones trong quá khứ.

Stones được nâng tầm nhờ làm việc cùng Guardiola, điều nhiều khả năng khiến Branthwaite cân nhắc. Trụ cột Everton thể hiện những đặc điểm kỹ thuật tương tự như Stones, nên anh sẽ không quá khó khăn trong việc thích nghi tại Etihad.

Lữ Phong | 16:59 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục