Cú đúp tin vui đến với Barca trước Siêu kinh điển

23:25 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Reuters, cầu thủ chạy cánh ​​Lamine Yamal và hậu vệ cánh Alejandro Balde đã trở lại tập luyện vào thứ 5.

HLV Xavi Hernandez của Barca hy vọng một số trụ cột sẽ kịp thời trở lại trước trận Siêu kinh điển. Tuy nhiên, Xavi có thể phải xoay tua trong trận gặp Bilbao vào cuối tuần này, khi 8 cầu thủ đội một đang gặp chấn thương, bao gồm cả tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski.

Cú đúp tin vui đến với Barca trước Siêu kinh điển - Bóng Đá

 Yamal đang chơi rất thăng hoa kể từ đầu mùa giải.

Dẫu vậy, tin vui là người ta đã thấy tài năng trẻ Lamine Yamal và hậu vệ cánh Alejandro Balde trở lại tập luyện vào thứ 5.

Trong khi đó, Jules Kounde chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid vào thứ Bảy tới. Tình hình sức khỏe của Raphinha được cho là đang tiến triển tốt, còn Pedri dự kiến sẽ sớm trở lại tập luyện và có thể sẵn sàng cho trận đấu tại Champions League với Shakhtar Donetsk vào giữa tuần tới.

Tiền vệ Sergi Roberto là cái tên mới nhất dính chấn thương. Anh sẽ phải ngồi ngoài vài tuần sau khi dính chấn thương ở chân trong buổi tập hôm thứ Tư.

Barca đến nay vẫn giữ được thành tích bất bại ở La Liga. Họ đá 9 trận và thắng 6, hòa 3. Đội bóng của Xavi đang thua Real Madrid, đội đầu bảng, 3 điểm.

Ngọa Long | 22:27 19/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục