Covid-19 khiến Tottenham trải qua lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt

11:08 Thứ bảy 19/02/2022

TinTheThao.com.vnTottenham sẽ phải gồng mình ra sân trong thời gian tới với một lịch thi đấu cực kỳ khắc nghiệt.

 

Pep nói về Conte

Tottenham sẽ phải đối mặt với Manchester United, Brighton và West Ham trong vòng 8 ngày sau khi BTC Premier League công bố lịch thi đấu cho một số trận đấu bị hoãn.

Theo đó, một số trận đấu đã bị lùi lại trong giai đoạn Giáng sinh do sự gia tăng các trường hợp mắc Covid-19, bao gồm các trận đấu của Spurs với Burnley, Brighton và Arsenal.

Covid-19 khiến Tottenham trải qua lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt - Bóng Đá

 Conte hướng mục tiêu trước mắt của Tottenham là đánh bại các đối thủ nhỏ.

Cụ thể, chuyến đi của Gà trống đến Sân vận động Amex (Brighton) sẽ diễn ra vào Thứ Tư, ngày 16 tháng 3.

Vào thứ Bảy trước đó, đội sẽ làm khách trên sân của Manchester United. Và 4 ngày sau cuộc đấu với Brighton, Tottenham sẽ đụng độ West Ham trên sân nhà, tức ngày 20 tháng 3.

Brighton chỉ kém một bậc so với đội bóng của Antonio Conte và kém Tottenham ba điểm trước trận đấu cuối tuần này. Conte nhấn mạnh Seagulls là một trong những đối thủ trực tiếp của họ - thay vì những đội bóng trong top 4.

Conte nói: "Ở giải đấu này, mọi đội bóng đều muốn cải thiện. “Không chỉ Tottenham - mà còn là Arsenal, Leicester, West Ham, Aston Villa và Newcastle."

"Ngoài ra các đội như Brighton, Wolverhampton. Họ muốn cải thiện (thứ hạng). Trong thời điểm này, chúng tôi phải chiến đấu với những đội này, không phải với những đội hàng đầu, và chúng tôi phải biết điều này."

"Điều quan trọng là bây giờ không nên sợ hãi về tình trạng này nhưng chúng ta cần có khát vọng, ý chí chiến đấu, cố gắng xây dựng lại, một lần nữa. Chắc chắn đối với tôi, đó là một tình huống hoàn toàn khác so với trước đây của tôi," Conte chốt lại.

Ngọa Long | 10:10 19/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục