COVID-19 đe dọa Man United

05:40 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhiều tờ báo nước Anh, một số cầu thủ Quỷ đỏ đã dương tính COVID-19 sau trận đấu với Norwich City.

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Man United có nguy cơ bùng phát dịch COVID-19. Sự việc bắt nguồn từ trường hợp trung vệ Victor Lindelof cảm thấy khó thở ở trận đấu giữa Man United và Norwich City cuối tuần qua.

Nguồn tin từ tờ The Athletic cho hay, hai CLB Man United và Aston Villa đã hủy bỏ các buổi tập chuẩn bị cho loạt trận vòng 17 Premier League giữa tuần này. 

Thời điểm hiện tại chưa có thông báo chính thức về trường hợp của Lindelof. Nếu giả thiết Lindelof dương tính với COVID-19 trở thành hiện thực, trận đấu giữa Man United và Brentford sẽ bị tác động không nhỏ. 

Theo Daily Mail, các cầu thủ Man United thi đấu trước Norwich City có kết quả xét nghiệm âm tính. Tuy nhiên, trường hợp dương tính COVID-19 đã xuất hiện ở một số cầu thủ Quỷ đỏ trước khi toàn đội bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Brentford giữa tuần này.

Manchester United's big Covid outbreak: Red Devils struck by a number of positive tests with Tuesday's clash against Brentford now in doubt. - Bóng Đá

Man United đối mặt với đợt bùng phát với dịch COVID-19.

Tottenham Hotspur là CLB Premier League bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi COVID-19 thời gian qua. Các trận đấu giữa Gà trống với Rennes tại UEFA Conference League; với Brighton tại Premier League đã bị hoãn do nhiều cầu thủ đội 1 có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Mùa giải năm nay, Man United đã có 3 trường hợp dương tính với COVID-19 là thủ thành Dean Henderson, tiền vệ Jesse Lingard và tiền đạo Mason Greenwood.

Biến chủng Omicron đang lan nhanh tại xứ sương mù với số ca mắc mới gia tăng mỗi ngày. Do đó, các hoạt động thể thao như bóng đá khó tránh khỏi bị ảnh hưởng. 

Anh Nguyễn | 04:42 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục