Courtois: Chelsea đem tôi đổi lấy Falcao? Vớ vẩn!

20:51 Thứ bảy 16/02/2013

Thủ môn Thibaut Courtois đã phủ nhận những tin đồn cho rằng Chelsea muốn các anh vào một mớ tiền để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Radamel Falcao.

Tuyển thủ Bỉ đã ký hợp đồng với đội bóng Tây London từ đội bóng quê nhà Genk vào năm 2011, nhưng anh vẫn chưa thi đấu một trận nào cho the Blues vì anh đã bị đem đi cho mượn ngay lập tức sau khi ký hợp đồng. Đích đến đầu tiên và duy nhất của Courtois chính là đội bóng mà anh đang khoác áo, Atletico Madrid.

Chỉ trong năm đầu tiên có mặt ở Madrid, Courtois đã tận dụng thành công cơ hội De Gea chuyển sang M.U để đá văng cựu thủ môn U21 Tây Ban Nha Sergio Asenjo ra khỏi vị trí số một trong khung gỗ đội bóng TBN.


Tuy nhiên, trong khi đội bóng chủ quản đang theo dõi người đồng đội tài năng Radamel Falcao của anh ở Atletico rất sát sao, có nhiều tin đồn cho rằng họ sẽ đem anh cộng với một món tiền để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Colombia.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Courtois đã kịch liệt phản đối những tin đồn kể trên, và tiết lộ rằng các quan chức Chelsea đã hứa với anh rằng họ sẽ không để anh đi đâu cả.

Nhiều thứ trên báo chí ngày nay thật vớ vẩn,” thủ thành 20 tuổi trả lời phỏng vấn tờ Reuters. “Họ chỉ biết đoán mò thôi, nhưng cứ phán như đúng rồi.”

“Họ biết rằng Chelsea đang muốn có được Radamel Falcao, nhưng họ không biết rằng ban lanh đạo Chelsea đã khẳng định với tôi rằng ‘điều cuối cùng mà chúng tôi muốn làm là bán cậu’. Đúng là có thể họ đang nói dối, nhưng tôi không nghĩ như vậy.”

“Vấn đề ở đây là Chelsea không thể tưởng tượng nổi tôi đã có thể chơi ở trình độ cao như thế này sớm đến như thế.”

“Tôi đang phát triển các kỹ năng bản thân với một tốc độ cực nhanh. Đó là một lợi thế cho Chelsea.”

“Nhưng họ cũng có trong tay Peter Cech, một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới, và tôi cho rằng tôi mới chỉ là một cầu thủ trẻ tài năng mà thôi. Cech còn một vài năm nữa mới qua thời kỳ đỉnh cao.”

“Điều này nghe thật lạ lùng nhưng ngay từ khi mới ký hợp đồng, tôi đã biết rằng mình sẽ bị đem đi cho mượn, vì Chelsea có một kế hoạch dài hạn dành riêng cho tôi.”

“Tôi chỉ một lần duy nhất đến Chelsea để kiểm tra sức khoẻ. Và rồi tôi bay thẳng đến Atletico và chơi một năm bùng nổ. Vì thế mà tôi muốn chơi thêm ít nhất một năm nữa ở đây.”
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục