Conte tự ti với Ferguson, Wenger

10:07 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Italia thừa nhận ông không thể nào 'sống sót' dài lâu tại Chelsea như hai người đồng nghiệp.

Conte tự ti với Ferguson, Wenger - Bóng Đá

 Conte không muốn như Wenger, Ferguson

Chelsea đang thăng hoa, và nhiều chuyên gia lẫn cổ động viên đã bắt đầu nói về một tương lai lâu dài giành cho huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ, ông Antonio Conte. Tuy nhiên cá nhân chiến lược gia người Italia lại không cho là như vậy.

"Tôi không nghĩ mình có thể sống sót lâu dài như Wenger hay Ferguson," chiến lược gia người Italia nói với báo chí, trước thềm trận đấu ở vòng 3 cúp FA. "Bạn đang nói về hai huấn luyện vĩ đại, hai 'quái vật' của làng HLV thế giới. Với tôi, Sir Alex Ferguson là một HLV tuyệt vời, một hình mẫu cho bản thân tôi."

"Nhưng khi tôi nhìn qua Wenger, tôi nghĩ 10 năm cho tôi là quá đủ. 20 năm (như Wenger) ư, tôi không nghĩ thế. Bây giờ tôi đang 47 tuổi và vợ tôi sẽ không thích nghe về điều đó. Dù sao thì bóng đá là cuộc sống, là lẽ sống của tôi. Không có nó tôi sẽ chết mất."

Những lời phát biểu của Conte diễn ra trong bối cảnh giám đốc kỹ thuật của Chelsea, ông Michael Emenalo vừa cao hứng nói rằng Conte có thể ở lại làm huấn luyện viên Chelsea 'mãi mãi', sau màn trình diễn ấn tượng tại Stamford Bridge giai đoạn đã qua.

Video về sự cuồng nhiệt của HLV Conte ở Chelsea:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục