Conte nâng tầm bản hợp đồng 27 triệu của Tottenham

21:58 Chủ nhật 15/05/2022

Ngôi sao người Anh mùa này đã và đang tiến bộ thấy rõ dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte.

 
 - Bóng Đá

Sau màn hủy diệt Arsenal trong trận derby thành London, tinh thần của thầy trò HLV Antonio Conte đã dâng lên rất cao và chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để giành trọn 6 điểm trong 2 vòng đấu còn lại.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, Spurs được nhận định là sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Burnley vào đêm nay, bởi đội bóng này cũng đang nỗ lực hết mình cho cuộc chiến trụ hạng. 

 - Bóng Đá

Dù vậy, bất ngờ đã không xảy ra khi Tottenham kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm trong suốt trận đấu.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Spurs giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng của Harry Kane trên chấm penalty và tạm thời chen chân vào Top 4.

 - Bóng Đá

Góp công lớn vào thắng lợi của Tottenham đêm nay là màn trình diễn đến từ Ryan Sessegnon, người đang được Conte tin dùng trong lúc Reguilon dính chấn thương. 

 - Bóng Đá

 Tận dụng tốt cơ hội để thể hiện bản thân, Sessegnon đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng, 'lên công về thủ' đều đặn và có những đóng góp quan trọng lên lối chơi chung của Spurs.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, ngôi sao người Anh có tổng cộng 78 lần chạm bóng trong trận này và đạt tỷ lệ chuyền chính xác rơi vào khoảng 88%.

 - Bóng Đá

 Anh có đến 5 tình huống thu hồi bóng, giành chiến thắng trong 4 pha tranh chấp bóng bổng và tung ra 3 quả tạt chính xác. 

 - Bóng Đá

Hơn hết, Sessegnon có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội và bản thân anh cũng có cho mình 2 cú sút. Cần biết, Sessegnon là cầu thủ tham gia vào nhiều tình huống dứt điểm nhất trong trận này (6).

 - Bóng Đá

 Được Spurs chiêu mộ từ năm 2019 với mức phí 27 triệu euro, nhưng mãi đến thời Conte, Sessegnon mới cho thấy sự cải thiện vượt bậc và trở thành một nhân tố chủ chốt của đội.

Huỳnh Phong | 21:28 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục