Conte liên tục quát tháo, rút sao trẻ ra ngoài sau 28 phút

08:15 Thứ hai 14/02/2022

Cựu tài năng Fulham đã bị chiến lược gia người Ý thay ra khi hiệp một trận đấu chỉ mới trôi qua 2/3 thời gian.

 

Conte nói về phong độ của Harry Kane

Conte angry - Bóng Đá

 Từ một đội bóng đang đứng trước cơ hội lớn để giành một suất lọt vào top 4 Premier League, Tottenham Hotspur đã dần đánh mất cơ hội với chuỗi trận thất bại liên tiếp. 

Conte angry - Bóng Đá

 Sau hai trận thua Chelsea và Southampton, đoàn quân HLV Antonio Conte tiếp tục nhận thêm một trái đắng khác từ Wolves.

Conte angry - Bóng Đá

 Sự lơi lỏng nơi hàng thủ khiến họ nhận hai bàn thua chóng vánh trong hiệp một và đành chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc trước Bầy sói.

Conte angry - Bóng Đá

 HLV Conte chắc chắn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Trên đường biên, chiến lược gia người Ý liên tục hò hét, chỉ thị cầu thủ thi đấu tập trung hơn.

Conte angry - Bóng Đá

 Tuy nhiên khi mọi thứ đã vượt xa khỏi tính toán, cựu thuyền trưởng Juventus buộc phải đưa ra những sự điều chỉnh bất đắc dĩ với hy vọng sớm giành lại lợi thế. 

Conte angry - Bóng Đá

 Phút thứ 28, ông quyết định rút hậu vệ Ryan Sessegnon ra nghỉ để bổ sung một mũi nhọn tấn công mang tên Dejan Kulusevski.

Conte angry - Bóng Đá

 Có vẻ "số 19" khá bất ngờ trước sự điều chỉnh mà Conte đưa ra. Vì thế, anh lủi thủi bước ra ngoài đường biên trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả nhà.

Conte angry - Bóng Đá

 Conte sau đó đã đến động viên cậu học trò và tiếp tục quay lại trận đấu để đưa ra những điều chỉnh mới.

Conte angry - Bóng Đá

 Sau khi Sessegnon rời sân, Spurs chuyển từ đội hình 3-4-3 sang 4-2-3-1 để cố gắng chiếm ưu thế hơn ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên trước đấu pháp hợp lý của đối thủ, họ không thể xoay chuyển tình thế.

Conte angry - Bóng Đá

 Về phần Sessegnon, đây sẽ là một kỷ niệm đáng buồn đối với anh, bởi cầu thủ sinh năm 2000 hiếm khi có cơ hội góp mặt vào đội hình chính trong bối cảnh Sergio Reguilon thường xuyên được trọng dụng.

Trường Sơn | 07:17 14/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục