Conte đã thấy 'sợ' Trung Quốc

00:20 Thứ bảy 07/01/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte chia sẻ ông không muốn thấy bất cứ một cầu thủ Chelsea nào khác theo chân Oscar và John Obi Mikel sang thi đấu tại Trung Quốc.

Conte đã thấy 'sợ' Trung Quốc - Bóng Đá

 Costa bị gán với thương vụ có giá 80 triệu euro từ TQ. Ảnh: FFT

Mới đây, tiền vệ có khoảng thời gian dài gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge John Obi Mikel đã chính thức hoàn thành bản hợp đồng sang chơi cho đại diện Trung Quốc Tianjin Teda. Trước đó không lâu, ngôi sao trẻ từng rất được kỳ vọng Oscar cũng đã bị ‘thâu tóm’ bởi câu lạc bộ Shanghai SIPG. Núi tiền mà nền bóng đá Châu Á sẵn sàng bỏ ra là một cám dỗ khó tránh khỏi với các cầu thủ đang thi đấu tại lục địa già, kể cả ở các đội bóng lớn.

Ngoài ra, Diego Costa, chân sút chủ lực trong tay Antonio Conte lúc này cũng đã được gắn với một tin đồn về thương vụ có giá trị 80 triệu euro từ CLB Tianjin Quanjian. Chiến lược gia người Ý có lẽ đã bắt đầu thấy ‘sợ hãi’ trước sự điên cuồng của bóng đá TQ trên TTCN lúc này.

Tôi hy vọng rằng Oscar và Mikel sẽ là dấu chấm hết cho những lời đề nghị từ Trung Quốc. Tôi cho rằng việc duy trì đội hình là điều rất quan trọng lúc này. Chúng tôi đang chiến đấu cùng nhau, đã khởi đầu rất tốt và phải bảo toàn được đội hình này.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:55 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục