Conquest Evade - Đàn em của "hàng khủng" bọc thép Knight XV

11:42 Thứ tư 08/08/2012

Mẫu xe không bọc thép đầu tiên của hãng Conquest cuối cùng đã chính thức trình làng!

Đúng như hứa hẹn từ trước, hãng Conquest đến từ Canada đã chính thức ra mắt mẫu xe không bọc thép đầu tiên vào tối ngày hôm qua, 6/8. Được gọi bằng cái tên Evade, mẫu xe không bọc thép đầu tiên nhà Conquest lấy cảm hứng thiết kế từ "đàn anh" Knight XV nổi tiếng toàn thế giới.

Thậm chí, nếu nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nghĩ đây là hai mẫu xe hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, hãng Conquest đã thay đổi thiết kế của Knight XV khi tạo hình Evade. Mục tiêu của hãng Conquest là biến Evade thành một mẫu xe thân thiện với người dùng hơn.

Cụ thể, Conquest Evade được trang bị đèn pha và hậu mới. Bên cạnh đó là cản va bớt loe, lưới tản nhiệt tái thiết kế, hốc gió trên nắp ca-pô và cửa sổ trời thứ 3. Phía sau, mẫu xe không bọc thép đầu tiên của Conquest đi kèm cửa rộng hơn và cản va tích hợp bậc cửa để người sử dụng dễ ra vào nội thất.

Theo hãng Conquest, Evade mang trên mình phần thân vỏ bằng hợp kim nhôm và thép. Nhờ đó, trọng lượng của Evade được cắt giảm đáng kể so với "đàn anh" Knight XV.

Khung gầm của Conquest Evade được lấy từ Ford F550 Super Duty. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống treo khí nén trên "đàn em" không bọc thép của Knight XV.

Cung cấp năng lượng cho Conquest Evade là hai lựa chọn động cơ, bao gồm diesel và xăng. Tạm thời, thông số cụ thể của hai khối động cơ vẫn chưa được công bố cụ thể.

Bước vào trong Conquest Evade, người dùng sẽ nhận ra sự xuất hiện của vô lăng, bản lề và chìa khóa đều được làm từ thép không gỉ. Trong khi đó, tay nắm cửa được chế tạo từ nhôm.

Hãng Conquest cung cấp không gian nội thất kiểu limousine 2+2 sang trọng cho Evade. Phía sau là hai ghế ngửa chỉnh điện dành cho hành khách. Tiếp đó là bàn laptop để hành khách tha hồ làm việc ngay trên xe. Được biết, người mua có thể thay đổi thiết kế nội thất của Conquest Evade theo ý thích với chất liệu da, Alcantara hoặc kim loại tùy chọn.

Theo kế hoạch, những chiếc Conquest Evade đầu tiên sẽ bắt đầu được xuất xưởng vào mùa thu năm nay. Giá bán dành cho Conquest Evade đạt mức 579.000 USD.

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục