Công Phượng tiếp tục bị bỏ quên, Yokohama chính thức rớt hạng

20:51 Chủ nhật 03/12/2023

Yokohama FC tiếp tục phong độ đáng thất vọng khi để thua Kashima Antlers ở vòng đấu cuối cùng qua đó chính thức rớt hạng J1 League 2023.

Yokohama FC có phong độ thực sự đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Thực tế đội bóng của Nguyễn Công Phượng gần như chắc suất rớt hạng trước lượt trận cuối khi kém CLB Kashiwa Reysol tới 3 điểm và thua xa hiệu số.

Ở lượt trận cuối họ cần phải thắng Kashima Antlers với tỷ số đậm và chờ Kashiwa Reysol thua đậm Nagoya Grampus. Tuy nhiên cả 2 kịch bản này đều không diễn ra. 

Trên sân Ibaraki Kashima, Yokohama FC sớm nhận 2 bàn thua trong hiệp 1 bởi Yuma Suzuki ở phút 18 và Yuta Matsumura ở phút 41. Các vị khách chỉ có được bàn gỡ ở phút 63 của Mauricio Caprini Pinto. 2-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu qua đó tiễn thầy trò HLV Yomoda Shuhei xuống J2 league mùa tới.

Đội bóng của Công Phượng chính thức rớt hạng - Bóng Đá

 Nguyễn Công Phượng chưa được ra sân ở J1 League. Ảnh FBNV.

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu cuối cùng của J1 League 2023. Như vậy tiền đạo đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có phút ra sân nào ở giải đấu số 1 Nhật Bản, anh mới có 2 phút thi đấu ở J League Cup hồi tháng 4 nhưng chưa chạm bóng lần nào. Cựu sao Hoàng Anh Gia Lai sẽ có lần thứ 2 chơi ở J2 League sau lần đầu xuất ngoại khoác áo Mito Hollyhock. Tại đó, Công Phượng có 5 lần ra sân ở giải đấu hạng 2 của Nhật Bản.

Ở trận đấu của Kashiwa Reysol, đội bóng xếp áp chót bảng xếp hạng suýt chút nữa đã có chiến thắng trước Nagoya Grampus khi họ dẫn trước từ phút 71 với bàn mở tỷ số của Matheus Sávio. Tuy nhiên thầy trò HLV Hasegawa Kenta đã không thể bảo toàn được 3 điểm khi để Kasper Junker ấn định kết quả hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ 5. Dù vậy 1 kết quả hòa cũng đủ đảm bảo cho Kashiwa tiếp tục trụ lại J1 League.

Nam Thành | 19:53 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục