Có thật Bayern đang thực thi chính sách "rút ruột" đối thủ?

14:28 Thứ tư 29/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ban lãnh đạo Bayern vừa lên tiếng phản đối những thông tin cho rằng họ mua cầu thủ vì để làm suy yếu đối phương mà khẳng định việc chiêu mộ cầu thủ luôn được bản thảo kỹ lưỡng với mục tiêu duy nhất là làm cho toàn đội mạnh hơn.

Chẵng hạn trước khi chiêu mộ Javi Martinez, Bayern vẫn chưa có một bom tấn nào kể từ sau hợp đồng với Franck Ribery. Điều này cho thấy Hùm Xám luôn quan tâm đến vấn đề tài chính và chiêu mộ cầu thủ kỹ lưỡng, không phải vô tội vạ.

Javi Martinez là hợp đồng cần chứ không phải mua cho có của Bayern. Ảnh: Internet.

Ban lãnh đạo Bayern cho biết: “Tất cả những cầu thủ mà chúng tôi mang về đều trở thành những trụ cột trong đội hình của Bayern. Chúng tôi mua cầu thủ để tăng cường sức mạnh, chứ không phải làm suy yếu đối phương”.

Khi Bilbao hét Martinez đến 40 triệu euro, buộc HLV Heynckes đã phải nói chuyện với chủ tịch của CLB Xứ Basque. Nhưng khi Bilbao nhất quyết chỉ để Martinez đi với giá mua lại hợp đồng 40 triệu euro, Bayern nhanh chóng chi ngay.

Tiếp sau đó, họ chi tiếp cho Thiago Alcantara và Mario Goetze với tổng trị giá hơn 50 triệu euro theo nhu cầu của tân HLV Pep Guardiola. Cả 2 đều đang khẳng định được vị trí của mình tại CLB mới. Nó chứng tỏ Bayern thật sự cần mới mua, chứ không phải chỉ để suy yếu đối thủ.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục