Có Shaw lẫn Telles, Man Utd vẫn muốn gây sốc với 'kèo trái' 26 triệu

11:18 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về những cái tên mình đang nắm trong tay.

Một mùa giải tràn đầy hy vọng của Manchester United khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang sở hữu nhiều nhân tố thi đấu thăng hoa. Bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ vào lúc này, Luke Shaw được xem là sự lựa chọn số một của chiến lược gia người Na Uy.

Sau 29 trận ra sân ở đấu trường Premier League, cựu sao Southampton ghi được 1 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Dự bị cho ngôi sao sinh năm 1995 là Alex Telles - người cũng để lại nhiều dấu ấn với 2 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 23 trận ra sân tính trên mọi đấu trường.

Ngay cả khi hai cái tên kể trên không thể ra sân, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng còn trong tay một Brandon Williams giàu khao khát chiến đấu. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ lại gây sốc khi tiếp tục lên kế hoạch cải thiện hành lang trái của mình.

TRANSFER NEWS: NICOLAS TAGLIAFICO ON MANCHESTER UNITED RADAR - Bóng Đá

 Tagliafico bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. 

Nguồn tin từ Transfer Market Web cho biết, M.U đang quan tâm đến chuyện chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico từ Ajax Amsterdam ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Tuyển thủ Argentina được định giá 26 triệu euro và có khả năng chia tay De Godenzonen sau mùa giải 2020/21.

Cựu cầu thủ Independiente được mô tả là cái tên có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng với kèo trái xuất sắc của mình. Mặt khác, anh cũng cho thấy sự đa năng khi có thể chơi trong vai trò trung vệ nếu cần. 

Hành trình khó tin của Alex Telles tại FC Porto: 

 
Giang Nam | 10:20 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục