Có 'quý nhân phù trợ', sao thất sủng Real may mắn thoát khỏi 'cuộc thanh trừng'

20:56 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thi đấu mờ nhạt ở mùa giải vừa qua rất có thể sẽ được ban lãnh đạo Real Madrid cân nhắc giữ lại.

Trung vệ thuộc biên chế Real Madrid, Nacho Fernandez vừa trải qua một mùa giải vô cùng tệ hại khi anh thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Thống kê từ tờ Transfermarkt cho biết, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ được ra sân tổng cộng 30 lần ở mọi đấu trường trong mùa giải vừa qua.

Mặc dù vậy, Nacho vẫn mong muốn được ban lãnh đạo trao thêm cơ hội khi chiến dịch mới chính thức khởi tranh. Tính đến nay, trung vệ 29 tuổi vẫn chỉ khoác áo cho một mình Real Madrid. Và anh đang làm mọi cách để tiếp tục duy trì thành tích này.

Nacho Fernandez ở lại Real - Bóng Đá

 Nacho nhiều khả năng sẽ được giữ lại Real mùa tới. 

Có khá nhiều đội bóng đã gửi lời đề nghị đến Nacho, tuy nhiên anh tự tin rằng mình hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh với những ngôi sao gạo cội cùng các bản hợp đồng mới như Sergio Ramos, Raphael Varane hay Eder Militao.

Thêm vào đó, sự hậu thuẫn từ phía HLV Zinedine Zidane cũng tiếp thêm động lực cho trung vệ sinh năm 1990. Chiến lược gia người Pháp luôn đặt niềm tin vào Nacho ở những tình thế cấp bách và anh cũng chưa bao giờ làm ông thầy thất vọng.

Marca tiết lộ, hồi cuối mùa giải, Zidane đã đích thân thuyết phục Nacho gia hạn hợp đồng cho đến năm 2022. Vì vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha khá lạc quan về khả năng được giữ lại Bernabeu mùa tới. Tuy nhiên, anh cũng cần phải rèn luyện tích cực, nâng cao năng lực bản thân để không phụ sự tín nhiệm của Zizou.

Trường Sơn | 20:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục