Cổ phiếu Man Utd lao dốc, 550 triệu bảng bốc hơi

08:18 Thứ tư 06/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ cổ phiếu của Man Utd đã giảm sâu chưa từng thấy sau khi có thông tin gia đình nhà Glazer sẽ không bán CLB.

 

Tháng 11 năm ngoái, gia đình nhà Glazer gây bất ngờ khi rao bán Quỷ đỏ. Rất nhiều lời đề nghị đã được gửi đến Old Trafford nhưng đến nay mọi chuyện vẫn chưa có gì rõ ràng. 

Man Utd suffer worst day EVER on stock market amid rumours Glazers won’t sell club after demanding £10BILLION - Bóng Đá

 Nhà Glazer không còn muốn bán Man Utd.

Mới đây có thông tin, giới chủ người Mỹ không còn ý định bán Man Utd. Điều này khiến cổ phiếu đội bóng tụt dốc không phanh, theo tiết lộ của Daily Mail. 

Cụ thể, trong 11 năm qua, sàn giao dịch chưa từng chứng kiến cổ phiếu Man Utd rớt sâu đến vậy. Cổ phiếu đội bóng này giảm đến 21% trước khi hồi phục nhẹ, để kết thúc phiên với 18% giá trị bốc hơi khỏi thị trường. Con số này tương đương 550 triệu bảng đã mất đi và nó khiến giá trị của CLB hiện tại chỉ ở mức 3,3 tỷ bảng.

Được biết, gia đình Man Utd đã định giá lại đội chủ Old Trafford. Người ta cho rằng nhà Glazer muốn nhận gần 10 tỷ bảng để bán Quỷ đỏ. Họ dự tính sẽ rao bán trở lại Man Utd vào năm 2025 khi dự đoán "các yếu tố môi trường và tài chính có thể thu hút nhiều nhà thầu hơn".

Ngọa Long | 07:48 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục