"Có một người đàn ông đang rất phù hợp để làm HLV Chelsea"

09:34 Chủ nhật 09/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Joe Cole tin rằng Carlo Ancelotti là cái tên đầu tiên mà Chelsea nên nói chuyện khi họ tìm kiếm một huấn luyện viên mới.

 

Câu lạc bộ phía tây London đã sa thải Graham Potter, chỉ 7 tháng sau quyết định chia tay Thomas Tuchel. Frank Lampard đã được giao nhiệm vụ tạm thời phụ trách công việc của đội 1 trong khi The Blues vẫn đang tiếp tục tìm kiếm HLV chính thức.

Nhiều thông tin đã đồn đoán Carlo Ancelotti có thể trở lại Stamford Bridge với tương lai không chắc chắn ở Real Madrid và Cole, người đã giành cú đúp trong thời gian của HLV người Ý ở phía tây London, cho rằng ông sẽ là cái tên hoàn hảo.

Joe Cole nêu 3 đội bóng sẽ bỏ xa Man Utd - Bóng Đá

 Cole đề xuất Ancelotti cho Chelsea.

Anh nói: "Có một người đàn ông đang rất phù hợp vào lúc này và đó là Carlo Ancelotti. Nếu tôi là chủ sở hữu của một câu lạc bộ bóng đá và cần một cuộc hẹn để ổn định một con tàu và giành cho bạn những danh hiệu thì ông ấy là cái tên đầu tiên cần nghĩ đến."

Jose Mourinho, một cựu HLV khác của Chelsea, cũng được nhắc đến, nhưng Cole nói: "Tôi nghĩ rằng rất khó để Jose trở lại Chelsea vào một thời điểm nào đó bởi vì ông ấy đã đến Tottenham, bởi vì ông ấy đã đến Manchester United. Có thể mối liên hệ với những người hâm mộ không còn như trước đây."

Thanh Vũ | 08:36 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục