Cơ hội nhận quà tặng từ các danh thủ Barcelona

07:43 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những ai là fan trung thành của CLB Barcelona sẽ có cơ hội nhận những món quà có chữ ký của các siêu sao mà mình yêu thích. Tham gia ngày hội “Head & Shoulders Thử Thách Quả Bóng Đen” ngày 15.8 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) để không bỏ lỡ dịp may hiếm có này nhé!

Đây cũng là cơ hội cho các fan bóng đá gặp gỡ và giao lưu với cầu thủ Công Vinh, xem anh trổ tài tâng bóng và hoà cùng những vũ điệu sôi động do ca sỹ Văn Mai Hương thể hiện.

Quà độc quyền từ danh thủ Barca

Cách chơi bóng quyến rũ, đẹp mắt và lấy công làm thủ; Barcelona đã trở thành biểu tượng tiêu biểu cho lối đá cống hiến trong thời buổi lối đá thực dụng phòng thủ nhiều tầng lớp lên ngôi. Mỗi khi ra sân, những đôi chân tài hoa của các danh thủ đã làm say đắm hàng triệu trái tim yêu bóng đá trên khắp hành tinh. Trong cơn sốt hâm mộ thần tượng, những món quà tặng, hàng lưu niệm của những cầu thủ này luôn được người hâm mộ săn tìm.

Đây là cơ hội vàng để có được quà tặng có chữ ký của Lionel Messi và các siêu sao FC Barcelona.

Đối với fan hâm mộ Barca tại Việt Nam, việc sở hữu những món quà có chữ ký của huyền thoại Lionel Messi và các đồng đội của anh không còn quá xa vời. Trong khuôn khổ ngày hội “Head & Shoulders Thử thách quả bóng đen”, chỉ cần vượt qua những vòng thử thách của chương trình, bạn có cơ hội sở hữu những chiếc áo thun, quả bóng bằng da, giày thể thao có chữ ký độc quyền của siêu sao Barca.

Thử thách bản lĩnh, rinh quà liền tay

Trong khuôn khổ chương trình, còn rất nhiều quà tặng đặc biệt khác dành cho khán giả. Nào là những quả bóng có chữ ký của cầu thủ Công Vinh, túi xách Adidas tiện dụng cho những ai hay chơi thể thao. Để săn được những quà tặng này, người chơi phải vượt qua 3 thử thách với độ khó tăng dần.

Vòng Thử Thách Bản Lĩnh, nơi người chơi sẽ có cơ hội nhận quà tặng có chữ ký của siêu sao Lionel Messi.

Sau khi vượt qua “Thử thách tự tin” hoặc “Thử thách bản lĩnh”, người chơi sẽ được tham gia “Thử thách bản lĩnh”. Ở vòng này, người chơi phải tận dụng tối đa thời gian có được để đánh bóng vào mục tiêu. Khi bóng rơi vào đường dẫn sẽ kích hoạt hệ thống chọn quà tặng theo hình thức ngẫu nhiên và được hiển thị trên màn hình. Ngoài khéo léo, người chơi cũng cần có sự quyết đoán để vượt qua yêu cầu của trò chơi để nhận được quà tặng độc quyền của FC Barcelona.

Check-in cũng được nhận quà

Nếu không may mắn chiến thắng các thử thách, người chơi vẫn còn cơ hội khác để nhận được quà tặng của chương trình. Những tín đồ nghiện selfie có thể thỏa thích chụp ảnh "tự sướng" để check - in tại sự kiện. Ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên 15 khán giả để trao những phần quà giá trị.

Rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy truy cập ngay Facebook: https://www.facebook.com/events/1483223525308020/ để cập nhật thông tin về chương trình. Lưu ý, thời gian bắt đầu giao lưu cùng Công Vinh và ca sỹ Văn Mai Hương, JustaTee, Hiếu Nguyễn từ 9 giờ sáng và chỉ diễn ra trong một buổi. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình, bạn nhé!

Head & Shoulders

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục