Cổ động viên: Greenwood không nên đá tiếp cho MU

21:22 Thứ sáu 03/02/2023

Bộ phận CĐV "Quỷ đỏ" cho rằng tiền đạo Mason Greenwood không còn xứng đáng thi đấu cho đội trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Mason Greenwood.

Làn sóng chỉ trích tiền đạo 21 tuổi này lan rộng trong ít giờ qua. Ian Stirling, quản trị viên của Red Devils' Supporters' Trust (một hội CĐV MU tại Anh), bình luận: “Greenwood không nên thi đấu thêm trận nào cho MU".

Trong khi đó, CĐV tên Benny James viết: "Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đều bị hủy và cậu ấy có thể quay lại chơi bóng. Mọi người quên những gì cậu ta đã làm (với bạn gái) sao?". Tài khoản có tên Nasir chia sẻ: "Tôi muốn nói rằng Mason Greenwood không nên quay trở lại đá bóng".

Đêm 2/2 (giờ Hà Nội), cảnh sát Great Manchester thông báo những cáo buộc Greenwood cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế đối với Harriet Robson đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, các nhà chức trách cho biết họ vẫn theo dõi sát sao vụ việc và có thể điều tra trở lại nếu có thêm bằng chứng.

Dù được hủy bỏ những cáo buộc nhưng Greenwood vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho MU. Phát ngôn viên của "Quỷ đỏ" cho biết: “Câu lạc bộ sẽ tiến hành quy trình riêng trước khi xác định các bước tiếp theo (về trường hợp của Greenwood). Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình đó hoàn tất".

Trong một năm qua, đội chủ sân Old Trafford vẫn trả lương 75.000 bảng đều đặn mỗi tuần cho Greenwood dù cầu thủ 21 tuổi không ra sân. Trang chủ MU cập nhật hình ảnh của chân sút người Anh vào danh sách đội một sau phán quyết của cảnh sát Great Manchester.

Greenwood từng được xem là tài năng trẻ sáng giá của MU. Ở tuổi 21, anh có 129 lần ra sân và ghi 35 bàn trên mọi đấu trường. Greenwood còn từng được HLV Gareth Southgate gọi lên thi đấu cho tuyển Anh ở trận gặp Iceland tại Nations League 2020/21.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 20:35 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục