Có Aubameyang, Dortmund không còn lo lắng gì về Lewandowski

10:08 Thứ hai 12/08/2013

Giám đốc thể thao của Borrussia Dortmund, Michael Zorc tin rằng Aubameyang sẽ tiếp tục nổ súng trong suốt cả mùa giải năm nay sau khi tiền đạo này vừa lập được một cú hat-trick ngay trong trận mở màn Bundesliga.

Aubameyang có màn ra mắt hoàn hảo tại Bundesliga. Ảnh: Internet.

Aubameyang đã làm lu mờ Lewandowski trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, khi chính tiền đạo người Gabon là nhân vật chính trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của Dortmund trước Augsburg. Giám đốc thể thao của BVB đã nói rằng Aubameyang đã có màn ra mắt giống như một câu chuyện cổ tích.

Aubameyang chuyển đến sân Signal Iduna Park từ câu lạc bộ tại Ligue 1, Saint-Etienne trong kỳ chuyển nhượng vừa qua và Zorc đã cảm thấy vô cùng phấn khích trước sự sắc bén của Aubameyang trong khâu dứt điểm, ông chia sẻ với Bild am Sonntag.

Nó thực sự là màn khởi đầu tồi tệ nhất.” Vị Giám đốc nói đùa khi được hỏi về Aubameyang.

Zorc cho biết ông đã bị ‘lóa mắt’ bởi tốc độ di chuyển như điện xẹt của tân binh Dormund.

“Cậu ấy có tốc độ hoàn hảo kết hời với khả năng di chuyển rất tuyệt vời.” – Ông tiếp tục. “ Nếu chúng ta biết sử dụng cậu ấy đúng cách, Aubameyang sẽ luôn luôn ghi bàn.”

Aubameyang ghi được 19 bàn thắng trong tổng cộng 37 lần được ra sân tại Ligue 1 mùa giải trước cho Saint-Etienne. Trong khi đó, Lewandowski gần như chắc chắn sẽ chuyển sang Bayern Munich ở mùa giải năm sau ngay khi kết thúc hợp đồng với Dortmund. Aubameyang được hy vọng sẽ trở thành người thay thế xứng đáng cho hàng công của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục